07

386 10 0
                                    

hôm nay, taehyung và em lại đi dạo mát, buổi sáng sớm nên bình yên và nhẹ nhàng lắm.

bỗng dưng, trong đầu em lại loé lên một idea vô cùng thú vị để trêu anh.

taehyungie nhà em vốn có một đặc điểm mà ai cũng làm được mà anh không làm được, đó là ngồi xổm để hai gót chân chạm đất luôn ấy.

em hí hửng liền gọi anh lại vì anh đang đi trước em.

"hyungie~"

anh quay lưng lại ngay và đáp em

"anh đây, sao thế"

"em cho anh một thử thách, nếu anh làm được. muốn gì em cũng chiều"

"gì đây, định dụ anh làm gì đúng không, hay em lại làm đổ vỡ gì ở nhà mà giấu anh nữa rồi!?"

đấy, các bác thấy không, người yêu em chả bao giờ tin tưởng em chút nào cả, đổ tội cho người tốt mãi thôi.

"nào, sao cứ nghĩ xấu cho em thế chứ"

"lại đây, em thách anh ngồi được như này"

em liền ngồi xổm xuống minh hoạ cho anh, ngay lúc đó, anh lại mắt chữ a mồm chữ o vì anh biết chắc mình không làm được. tuy vậy, anh vẫn đanh giọng và làm cho khỏi mất mặt.

"này là em thách anh đấy nhé"

em nghe đến đây thì cũng hơi sợ nhưng không sao, em nhớ rõ ràng là anh nói anh không làm được mà. taehyungie, nếu anh làm được là em có nước đào cái hố mà chui xuống luôn ấy.

anh làm thật nha mọi người, nhưng âhhahah, em may mắn rằng anh không làm được, thấy bộ dạng cứng ngắc tư thế của anh lúc này khiến em cười muốn lên cơ bụng ấy.

"hahaa nhìn anh kìa, mắc cười quá"

"em trêu anh, dỗi" *rồi anh quay lưng toan bỏ đi, taehyung giả bộ giận dỗi để xem em phản ứng thế nào*

"nào, anh giận em hả, anh ơiii, anh yêu ơii" *em chạy lon ton phía sau lưng anh, gắng với lấy góc áo anh mà kéo lại*

"anh ơi, taehyungie của em ơii, em xin lỗi mà, em không có ý cười nhạo anh đâu mà, em đùa anh tí thôi"

rồi em kéo kéo vạt áo anh không được, thì mon men lắc lư lấy cánh tay anh nhưng anh cũng chẳng một động đậy gì, em đành chơi lớn để xoa dịu hổ con này thôi.

em lại đứng trước mặt anh, đưa tay nắm lấy vạt áo
của anh kéo xuống, nhón chân hôn lên môi anh một cái thật kêu.

anh thừa cơ hội, ấn gáy hôn em thật sâu, đồ Kim lợi dụng mà.

em ngại muốn xỉu, may mà lúc đó cũng lưa thưa người, không thì em cũng ngại chín mặt luôn.

anh đáo để thật đấy, sáng sớm mà hôn người ta kiểu này chắc có đi viện cấp bình oxi mất thôi, nhưng mà em khoái 😜

"hmm.... hyungie đừng giận em nữa nhé"

"vẫn giận em đấy, ai bảo em trêu anh"

"anh không thương em nữa huhuhuu, hyungie thay đổi rồi" *em giả bộ mếu máo*

"nào, sao lại khóc, ngoan, nín đi, anh thương em mà, bé con"

"đừng giận em nữaaaa, hyungie nhé"

"thương em còn không hết sao lại giận chứ, taehyungie thương em rất nhiều"

sáng hôm ấy vốn đã yên bình nay thêm phần ngọt ngào nữa, taehyungie và em có nhau thì tất thảy mọi thứ luôn như vậy.

_hwonie.v

taehyungie và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ