21

174 8 0
                                    

đêm thứ 3, em vẫn có mặt tại sân vận động vào lúc 19h và trên tay em là 7 bông hoa xinh đẹp.

em sẽ tặng cho mấy anh khi các anh đến gần, cơ mà, lần này thì em hơi "ninja" một chút, chủ yếu là để giấu mặt khi đối diện anh.

vào sân vận động thôi nào.

cháy hết mình với buổi concert đêm đó, tất cả 6 anh đều nhìn thấy em, thân ảnh nhỏ bé quen thuộc dù có bị che bởi lớp khẩu trang màu đen và cặp kính khác lạ.

có mỗi người yêu em là không nhận ra thôi, dỗi thật sự, nhưng không sao, phải thế để em còn làm công chuyện hí hí.

lần lượt những bài hát có mặt trong list nhạc trong buổi concert này: So What, Mic Drop, Best of me, Chicken Noodle Soup, Boy With Luv, Butter, Permission to Dance,...

cứ mỗi bài, em lại vẫy vẫy cành hoa trước mặt mấy anh ra hiệu rằng mong các anh đến nhận hoa của em.

• Tokyo

namjoon hyung đến và nhận hoa: "cảm ơn em nhé!"

• Awake

jin hyung đến và nhận hoa: "nhất em đấy nhé, cảm ơn em nhiều nha"

• Daechwita

suga hyung đến và nhận hoa: "à chào em gái, hoa hồng luôn chứ, cảm ơn nhiều"

• Chicken Noodles Soup

jhope hyung đến và nhận hoa: "hi babi, em gái ngoan quá, xia xia bé nhaa"

• Serendipity

jimin hyung đến và nhận hoa: "chào em bé, dạo này xinh quá ha, giấu nhẹm cả mặt mà ai cũng nhận ra hết cơ, nhớ vui vẻ lên nghen, à cẩn thận taehyung đấy"

• Euphoria

jungkook hyung đến và nhận hoa: "ami đây rồi, em đến đây theo lời đề nghị của anh đấy à, cảm động quá, cảm ơn hoa xinh của em nhé!"

và anh bé taehyung thì vẫn chưa biết gì cả, chưa chịu đến nhận hoa của em, lúc đó cũng sắp kết thúc rồi nên chỉ đến nhận hoa và chẳng hề nhận ra em.

• Winter Bear

"cảm ơn bạn nhiều nhé, mình sẽ gặp lại bạn vào ngày mai nha" *rồi anh chạy lẹ về phía sân khấu, mấy bạn ami ở dưới cũng ồ lên cười mà taehyung thì vẫn trong trạng thái hỏi chấm*

"sao các bạn lại cười mình chứ? mình nhận hoa của bạn kia rồi đó nhaa. hoa xinh lắm, xinh như các bạn army ở đây vậy nè"

đồ dẻo miệng nhà anh kìaaa, vẫn chưa chịu nhận ra em sao, ngày mai, chắc chắn em sẽ khiến anh ngỡ ngàng đến ngã ngửa.

"AHHHHH~" *các bạn ồ lớn cả lên khiến không khí lúc đó nóng ran bất ngờ dù đã sắp kết thúc rồi*

namjoon hyung lên tiếng: "hẹn các bạn vào ngày mai nhé! tụi mình cảm ơn các bạn rất nhiều!"

cúi chào và kết thúc đêm thứ ba.

.... còn nữa

_hwonie.v

taehyungie và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ