36

225 7 0
                                    

"này anh, đưa bánh cho em"

hai bạn đang tranh giành nhau hộp bánh, mà nghĩ sao nhỏ con gái có mét 55 chưa tới mét 6 nữa mà đi tranh với thằng con trai gần mét 8 vậy trời.

"với tới đi rồi anh đưa"

"ơ anh này, cao thế có bắc ghế em mới với tới được"

rồi bạn ami quay phắt sang lấy ghế để trèo lên thì vừa quay lại đã thấy anh đứng hẳn lên một chiếc ghế khác.

"lấy đi này, đồ lùn tịt"

"đừng để em với được đấy nhé, anh coi chừng sofa 1 tháng"

em lườm xéo anh một cái điếng người luôn, nhưng anh vẫn trêu dai em làm em mệt quá, với không tới nên bỏ cuộc, lủi thủi đi vào phòng ngủ, lướt điện thoại, mặc kệ anh ta kêu í ới mãi.

"ami à, này, đừng có quay đi như vậy chứ, này em.... ami ơiii"

"đi ra đi, đồ ki bo bủn xỉn"

kết quả là taehyung phải lẽo đẽo theo sau em, như cái đuôi vậy, trêu có tí mà lỡ vỡ cả đường luôn.

đến tận tối ami vẫn không chút hí hới gì với anh, anh thì vốn dĩ thiếu hơi em một chút thôi cũng đã nhớ lắm rồi.

đành phải muối mặt đi vào phòng dỗ em thôi.

cốc cốc cốc

"em ơi"

"cửa không khoá"

lạnh lùng quá vậy bé :>

anh nhẹ nhàng mở cạch cửa đi vào, thấy em nằm cuộn tròn trong chăn, mắt có chút ngấn nước, da mặt thiếu sức sống kinh khủng vì trưa đến giờ em chưa có chút gì vào bụng cả.

"uchuchu em bé của anh, xanh xao quá rồi" *thừa cơ hội liền leo lên giường mà đụng chạm em*.

"tránh ra đi, ai cho đụng em"

"xin lỗi mà, tại cái hộp bánh đó thui, không phải lỗi anh mà"

"bánh nó làm sao?"

"hết hạn òi"

lúc này em trố mắt nhìn anh, nhẹ nhàng quay lưng sang phía kia, quê quá, thế mà sáng đòi bánh cho bằng được.

"quay lại đây anh xem nào"

"..."

"ami à, anh có giận em đâu nào, quay lại đây đi"

em quay lưng lại thì liền bị anh nằm đè lên, mặt cứ dụi dụi vào hõm cổ em, nắm chặt lấy bàn tay em.

"người ta là lo cho em đấy, chứ có tranh giành gì của em đâu"

"em biết taehyung quan tâm em lắm mà"

"thế thì làm sao nữa?"

"làm sao?"

moah

"hôn tán thưởng chứ gì nữa!"

"ì, có mà anh cưỡng hôn em gì có, đời nào lại dễ dàng đến thế"

"nếu em muốn ..."

kết quả là bị đè cưỡng hôn ngợp thở cả tiếng trời đấy ạ.

_hwonie.v

taehyungie và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ