vừa về đến nhà, đỡ cái tên gấu bự này vào nhà chưa kịp thở, đã liền bị hắn ta đè áp lưng vào cửa nhà mà hôn, đồ mạnh bạo, chẳng thương hoa tiếc ngọc chút nào.
hôn chưa đã, liền để cái tay hư hỏng lên eo con gái nhà người ta mà xoa xoa nắn nắn.
và rồi chuyện gì đến cũng phải đến thôi, bế bổng cô gái nhỏ lên tay tiến về phía phòng ngủ, hai thân thể đổ sạp xuống giường, da thịt chạm nhau, nóng bừng cả mặt, hơi thở dần nhanh hơn, đêm đó là một đêm đáng nhớ ... trong vô số đêm như vậy!
sau khoảng vài giờ đồng hồ, ami đã mệt lả người, nằm kê đầu lên tay kẻ bạo dạn kia mà trách móc.
"bao lần sau anh không bớt trâu đi vậy?"
"em như vậy, ai mà cưỡng lại được chứ"
"ê hết cả thân em rồi"
"ối... mà em, anh chợt nhận ra, nãy anh không mang áo mưa"
"gì?" *giật bắn người ngồi bật cả dậy"
"à thì anh có dùng, nhưng mà khúc sau sung quá nên lỡ bị đục lỗ mất òi"
mặt tội lỗi lắm cơ, ủa chứ người thiệt là ami chứ đâu phải là anh đâu taehyung, ìiii, thật mất niềm tin mà.
"haizz, thế thì phải uống thuốc thôi"
"KHÔNG CHO"
"làm gì mà anh hét dữ vậy? giật cả mình"
"em không được uống đâu đấy, không tốt chút nào"
"nhỡ dính bầu là toi cơm luôn đấy ông tướng ạ"
"anh muốn có em bé"
act cool, em đứng hình mất 5s, anh ta nay sao thế, đã cưới đâu mà đòi có em bé.
"này, hay mình cưới đi, cưới rồi dính 10 em bé cũng chẳng sao"
cái gì mà 10 đứa? có là siêu nhân trâu mới đẻ được chừng đó, đúng là được voi đòi hai bà trưng mà.
"này nhớ, muốn thì anh đi mà đẻ, em phải cái máy đẻ đâu chứ?"
"ôi cục cưng của anh, đừng uống thuốc nha, không tốt cho em chút nào"
"vâng, em biết rồi"
nói thế chứ sau khi anh ta ngủ em cũng phải lén đi uống thuốc, thuốc đó là cô chị họ haeun mua rồi gửi cho em, mấy lần rồi em vẫn uống như vậy, an toàn cho đến khi cưới.
dù sao thì em cũng cần suy nghĩ về câu nói: "này, hay mình cưới đi, cưới rồi dính 10 em bé cũng chẳng sao" của anh taehyung, anh ta yêu em bé đến mức nào chẳng lẽ em không biết.
haiz tính ra cũng mấy lần da thịt chạm nhau rồi, anh ta vẫn như vậy, rất mong có em bé, kiểu này hỏi cưới bố mẹ hai bên sớm thôi.
_hwonie.v
BẠN ĐANG ĐỌC
taehyungie và em
Fanfiction- mẫu chuyện nhỏ nhỏ chứa đựng hạnh phúc to - - rất vui khi các bạn ghé qua - @hwonie.v cảm ơn cậu rất nhiều 💜