47

197 6 5
                                    

sau ngày cưới, hai bạn chính thức về một nhà, đường đường chính chính làm vợ làm chồng của nhau.

ở chung với nhau, taehyung dần chăm ami nhiều hơn trước, bụng ami dần lớn lên theo từng ngày, khám thai cho thấy rằng bạn ấy sẽ hạ sinh em bé vào khoảng đầu tháng 10, thắm thoát cái cũng đang gần giữa tháng 9 rồi, sắp phải đối mặt với cơn đau "độc nhất vô nhị" của đời người phụ nữ rồi.

do mang thai, ami cáu bẩn hơn rất nhiều nhưng cũng chỉ là có lúc có thời thôi, taehyung cũng đành chịu thiệt một chút, tất cả là vì ba mẹ con ami.

tiết trời ít nhiều có sự thay đổi, nắng mưa thất thường lắm, nhiều khi ami đi siêu thị mà trời dính mưa thì dù có bận việc đến đâu người đón cũng là kim taehyung chứ không phải tài xế taxi, vì taehyung bảo vợ anh phải để anh chăm sóc, không là anh lo.

thời gian trôi đi, đâu ai nghĩ rằng, ami lại chuyển dạ sớm những 7 ngày đâu, taehyung đang bận nấu cơm mà ngay ngày đó ami lên cơn đau bụng đành phải buông đũa bấm gọi xe cấp cứu đưa ami đi viện.

nổi tiếng yêu vợ nên chỉ vừa mới đưa vợ vào được phòng sinh là anh ta lại giở chứng mè nheo: "cho tôi vào, cho tôi vào với vợ đi mà", còn khóc bù lu bù loa lên nữa, trẻ con đến thế là cùng!

cô y tế chỉ biết cười trừ, bạt ngang kim taehyung mà bảo: "anh bình tĩnh, nếu sinh khó anh sẽ được vào nhé!".

"con trai, con cứ bình tĩnh đi, vợ con sẽ ổn mà" *mẹ Kim lên tiếng trấn an*

ngay sau đó, ami đau bụng quá, bác sĩ phải đưa ami vào sinh gấp, ôi rặn đẻ nó ác độc đến như nào chứ, ami vì quá mệt, chỉ cần cách này mới có thể đưa em bé ra ngoài.

"KIM TAEHYUNG, TUI HẬN ANHHHH"

"ơ mẹ ơi, vợ con kêu con kìa"

anh ta liền đáp lại với vẻ mặt đầy ngơ ngác.

"ƠI ANH ĐÂY VỢ"

dứt câu liền nghe tiếng khóc lần lượt của hai đứa bé.

"oe....oe...oe"

"oa... oa... oa"

bố mẹ Kim hạnh phúc vỡ oà, cháu ông bà đây rồi, vất vả cho ami quá, liền thúc dục taehyung vào xem vợ như nào rồi.

"vợ ơi vợ ơii"

"xin lỗi anh vẫn chưa được vào đâu ạ, chúng tôi sẽ chuyển vợ anh vào phòng hồi sức, lúc đó đừng ngần ngại chăm sóc vợ anh thật nhiều nhé!"

"vâng... cảm ơn bác sĩ"

xốt xắng được một lúc, hai ông bà đi đến phòng dành cho trẻ sơ sinh, còn taehyung đợi mãi cũng đến lúc được vào phòng hồi sức gặp lại vợ.

"ami, ami ơi, mệt lắm đúng không em? anh xin lỗi vì không thể làm gì được cho em ... hic hic"

"ơ kìa, em có khóc đâu anh khóc làm gì? nín đi không y tá người ta cười cho giờ"

"vợ anh anh xót, ai cười anh mặc kệ"

"con đâu anh?"

"đây đây, con của hai đứa đây, chúc mừng mẹ tròn con vuông nhé ami nhỏ bé của mẹ"

"dạ con cảm ơn bố mẹ ạ"

rồi cả nhà nhìn nhau cười ồ lên, cuối cùng thì hai bạn cũng đã tìm được nhau, trao nhau sự chân thành, tình yêu thương để rồi đến sau cùng, đáp trả lại taehyungie và em là tất thảy sự ưu ái của cuộc đời.

từ bây giờ đến mãi mãi về sau, taehyungie, ami, bố mẹ Kim cùng hai em bé nhỏ kim haengwon và kim hansung, họ sống hạnh phúc bên nhau đến cuối cuộc đời!

end

start: 08/06/2022
end: 12/07/2022
author: hwoniev

chân thành cảm ơn các bạn vì đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian vừa qua.

_hwonie.v

taehyungie và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ