23

211 8 0
                                    

sau chuỗi ngày dài làm việc mệt mỏi, nay đã là tuần taehyung nhà em được nghỉ giải khuây.

anh của em có một niềm đam mê mãnh liệt với game bắn súng, mà cụ thể là pubg mobile. mà ngộ cái nữa là sáng không bao giờ chịu chơi, cứ hễ đến tối, cơm nước, chén bát rửa đâu ra đấy cái là lại ngồi vào bàn oánh game.

tối nay cũng vậy, lúc 21h, anh có hẹn bangtanie chơi game, nhất là jungkook hyung và jimin hyung, ba con người này mà gặp nhau thì oánh game tới quên trời quên đất, có khi quên cả người yêu luôn đấy chứ.

anh lên gác chơi game thì em ở dưới nhà xem phim, phim điện ảnh châu á đó, hay xỉu, idol hành động của em là chú Ma Dong Seok - người gì mà vừa dễ thương lại còn vừa cuốn hút nữa, mấy bộ phim chú đóng thì em cư nhiên không lỡ một bộ nào.

khoảng 22h20 em lên gác, mở cửa ra vẫn thấy taehyung đang đánh game, em mở cửa anh ta còn không biết nữa mà. em thì không có đến gần anh, chỉ có đặt lưng nằm ngay lên giường, lướt instagram một xíu rồi lại qua shopee săn mấy đồ tấu hề rồi lại qua youtube xíu nữa, mà anh vẫn chưa xong.

"taehyung"

"ơi"

"anh yêu ơi"

"sao đấy?"

"kim taehyung"

"cái gì đấy? nói đi coi, đang compat mà bắt ới hoài"

"đi ngủ, em díu lắm rồi đấy"

"em ngủ trước đi, anh đang bận solo với jimin"

"không có anh, sao ngủ"

"thì qua đây, cho ôm"

"có mà qua thả dê em thì có, ở đấy mà ôm, xì"

"thế có qua không?" *trả lời là thế chứ vẫn chưa nhìn em*

"này! qua đây với em tí đi"

"anh em đợi xíu nghen, qua dỗ bà già cái đã"

"đi mày" - jimin hyung đáp lời

lúc này, taehyung thả máy nghỉ một chút, nhìn qua phía em. từ từ đi đến ngồi cạnh em ( lúc này là em đang nằm ườn rồi nha ).

"sao? nói lẹ để qua làm ván nữa coi"

anh nằm đè nửa thân trên lên em, thừa cơ hội lại xoa xoa mông em.

"nào, không có thả dê lên em, thơm miếng coi"

"mắc chi phải thơm, bận rồi gái ơi"

"biến đi, thấy ghét, yêu game của anh luôn đi, biến"

hất tay anh ra khỏi mông mình, đẩy thân anh tránh sang một bên, quay phắt lưng sang phía kia.

"nào! nói kiểu thế đấy à? quay sang đây mau lên, tét mông bây giờ"

"không thích đấy"

"có qua đây không thì bảo?"

"không qua"

"ừ, này thì không qua"

quay người em lại, đè lên em, hôn em vài cái thật kêu, cho chừa cái tội trêu ngươi anh.

"chừa này! nằm đấy đi, xíu anh quay lại"

em vội túm lấy gấu áo anh, ngụ ý không cho đi.

"ngủ đi,  đừng chơi nữa, ôm em không em ngủ không được đâu"

"game còn dang dở má ơi!"

"không thương em à!?"

"qua đây, anh ôm ngủ, cấm quấy" *đưa tay bế em lên di chuyển lại ghế*

"ngủ đi! vỗ lưng cho"

rồi sau đó em cũng ngủ thiếp đi, anh tiếp tục oánh game đến tận 23h55 gần 0h, quên thời gian là có thiệt, nhưng đam mê thì không bỏ được.

"ê, chơi tiếp không taehyung? vừa compat đỉnh quá mà" - jimin hyung hỏi

"nhưng ami ngủ rồi"

"không sao đâu, im lặng như nãy giờ là được mà anh, chơi đi cho em lên rank với" - jungkook hyung bảo

"ừ ván nữa nghỉ nha, bế con heo này nặng quá"

kết câu cái là em cựa mình, quậy đầu sang một chút, làm taehyung hơi hoảng ( đã nói xấu rồi còn công khai ), nhưng may em chỉ cựa mình để rúc mặt vào ngực taehyung cho ấm thôi, anh thấy thế liền xoa xoa vỗ vỗ mông em, thơm nhẹ vài cái lên má ửng hồng.

"ê, tao mới nói xấu ẻm cái ẻm cựa mình luôn, sợ khiếp vía, quả này, ván nữa nghỉ nha mấy cụ"

"biết rồi, lẹ đi, không bố bang đá đít em chít" *jungkookie cũng rén vì bố bang đấy ạ*

chơi cái rồi cùng tới 1h sáng, nãy giờ anh chơi nên không để ý rằng tay em đã nằm trong áo anh tự khi nào, sờ sờ nhéo nhéo làm vài chỗ ửng đỏ cả lên, cái tay nhỏ hư hỏng này.

bế em lên giường, chỉnh lại chăn gối, một lần nữa lại nằm đè lên em, nói lời "yêu em" và ngủ ngon lành đến sáng.

_hwonie.v

taehyungie và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ