mấy đứa nhỏ càng lớn, bố mẹ càng rỗi hơi thật, vì đúng là hai đứa con của taehyung và ami đều rất tự lập, chúng ngoan lắm, hai bạn được cơ hội nghỉ ngơi vui vẻ cùng nhau.
"hai bé con của mẹ!"
"nae~"
"mai đi học đó nha, tối ngủ sớm đấy nhé!"
"mẹ ngủ cùng tụi con nhé!"
"dĩ nhiên rồi"
"yayayyy, appa ngủ một mình ạ"
"gì? gì đấy? mấy đứa có muốn bố làm như hồi bữa không?"
"anh này, tranh em với con làm gì?"
"appa, ngủ một mình đi nhé!"
vừa nói mấy đứa nhỏ vừa kéo kéo tay ami vào phòng ngủ để taehyung ở bên ngoài một mình, ngơ ngác bật ngửa nhìn hai đứa con kéo vợ mình vào kia.
tới tận 22h vẫn không thấy taehyung vào í ới như mọi khi, ami cũng thấy lạ nên dỗ mấy đứa nhỏ ngủ rồi ra ngoài kiểm tra.
vừa ra đã thấy taehyung ngủ ngon lành trên ghế sofa, thấy thương lắm, ông bố trẻ này, đáng yêu quá.
"anh ơi"
chưa kịp thành câu, taehyung đã mở mắt ra làm ami giật hết cả mình.
"định hù chết em sao?"
"vợ nhớ anh rồi hả? hì hì tới đây anh ôm này"
"không nhớ"
"nào.... mấy đứa nhỏ ngủ rồi đấy! anh không muốn làm ồn đâu. tới đây, hôn anh..."
"hôn gì chứ? vào kia ngủ đi không ngoài này lạnh cóng đấy"
"không chịu mà"
"anh không đi em đi đấy nha"
anh đi lẽo đẽo theo ami, như cái đuôi vậy, bế thốc ami lên rồi thủ thỉ.
"em không thể để anh một mình đâu~"
"em để anh một mình hồi nào chứ?"
"hôm nay ấy, anh thấy hansung nó chơi một mình lúc haengwon đi học nhạc, thấy thương lắm, mình kiếm em cho tụi nhỏ nha vợ"
"gì? anh muốn thì tự đi mà đẻ"
"nhưng... em đang ở trong vòng tay anh đấy"
"aaaa, thả em raaa"
"amma, mẹ nhỏ tiếng xíu được không ạ?"
"đấy, suỵt, đừng làm ồn tụi nhỏ vợ kìa"
(ami bị hành cho tới tận sáng. ngủ li bì mà quên luôn cả giờ học của mấy đứa nhỏ, taehyung hiểu rõ vợ mình sẽ "hơi mệt" như vậy mỗi khi "làm việc" nên là đã thức dậy sớm để đưa con đi học).
hansung hỏi bố: "appa, mẹ sao chưa dậy nữa ạ?"
"mẹ con hơi mệt đấy, hôm nay bố đưa con đi học nhé"
haengwon cũng thắc mắc: "bố ơi, tối qua con đang ngủ mà không biết là do mớ hay gì mà con nghe tiếng la của mẹ, đã vậy còn nghe bố nói gì đấy mà suỵt suỵt để tụi con ngủ, con còn nghe mẹ bảo mẹ sẽ xử lí bố vào hôm nay đấy ạ"
"kim taehyungggg"
"mấy đứa đi học nhanh nào!"
"mẹ gọi bố kìa"
"không không, đi nào mấy đứa, không mẹ bổ đôi bố con mình bây giờ"
"aaaa tui sẽ oánh chết mấy người"
(kim taehyung thật biết chỉ hư con mà, nghĩ sao lại nói mấy chuyện thầm kín như vậy trước chúng chứ, xấu hổ chết mất)
_hwonie.v
BẠN ĐANG ĐỌC
taehyungie và em
Fanfic- mẫu chuyện nhỏ nhỏ chứa đựng hạnh phúc to - - rất vui khi các bạn ghé qua - @hwonie.v cảm ơn cậu rất nhiều 💜