Miêu tả: Sau khi mâu thuẫn giữa hai Pokemon Huyền Thoại nào đó được giải quyết, Koharu không thể ngừng băn khoăn về những chuyện cô vừa trải qua.
__________
Nguồn: https://archiveofourown.org/works/35603914
Artist: sugarblossom
Ngày dịch: 30/5/2022
Ngày đăng: 1/6/2022
______________________________
"Đấy thấy chưa? Mình bảo rồi sẽ đâu vào đấy thôi mà!", Satoshi vui vẻ thốt lên, cùng với Pikachu, cả hai vẫy tay tạm biệt với Dialga và Palkia đang bay đi theo hai hướng khác nhau, hét lớn: "Cảm ơn đã cho bọn mình đi nhờ."
Gou và Koharu chỉ có thể đứng ngây ra và nhìn chằm chằm vào cậu ta, chẳng ai trong hai người biết phải phản ứng thế nào cho hợp tình huống nữa.
"Dù sao thì, cùng về viện nghiên cứu của giáo sư Nanakamado nào!" Satoshi nói, cậu đã nhanh chóng đi trước một đoạn đường và đang cùng Pikachu bàn về các trận đấu sắp tới.
Trong khi Gou im ỉm gật đầu, Koharu giơ tay, bất ngờ hỏi to: "Nè Satoshi, bọn mình nói chuyện một lúc được không?"
Satoshi như sắp ngã nhào về phía trước vì hết hồn dừng lại, Pikachu gần như muốn văng khỏi vai cậu nếu như cả hai không cùng nhau bám lại một cách hoàn hảo, có lẽ bằng mối liên kết vẫn thật khó hiểu của họ. Satoshi trả lời cô: "Ồ! Hẳn là được rồi. Vậy gặp cậu sau nhé Gou."
Còn về Gou, sau khi nhìn thấy Koharu trong suy tư vừa nãy, cậu khẽ gật đầu và lặng lẽ chuồn đi như thể không muốn phải nghe thêm điều gì về chuyện lạ vừa xảy ra nữa.
Khi Gou đã rời đi. Satoshi đặt hai tay ở sau đầu, xoay người về phía Koharu: "Này... Cậu muốn gì sao? Cần mình giúp đỡ gì ư?"
"Không, không hẳn..." Koharu nói lí nhí, tay thì liên tục day rìa chiếc áo. Cô liếc xuống đất, chỉ để nhìn thấy Ibui đang nhìn mình chằm chằm.
"Ể, đừng ngại thế chứ"- Satoshi cười trong khi Pikachu rất tự nhiên giẫm nhẹ lên mặt cậu để đi đến 'ghế ngồi hạng thương gia' trên đầu của cậu ta -"Bộ nói chuyện với mình đáng sợ lắm sao?"
Koharu đáng nhẽ sẽ nói "không", nhưng đồng thời...
"Mình... Chỉ là mình đôi khi không hiểu được cậu", một quyết định lên tiếng từ cô gái.
Satoshi vô tư nghiêng đầu, khiến Pikachu trượt xuống vai mình cùng một nụ cười chân thật nhìn cô: "Ý cậu là sao?"
Lê lê mũi giày trên mặt đường mòn, Koharu ôm Ibui chặt hơn vào lòng và hít một hơi sâu lấy can đảm khi cô nhóc Pokemon vỗ vỗ vào tay cô: " Mình biết cậu và Gou bằng cách thần kì nào đó đã chạm trán một vài Pokemon huyền thoại lúc trước , nhưng dù vậy, những sinh vật chúng ta vừa thấy lại chính là những đấng sáng tạo bằng xương bằng thịt đó. Mình hiểu Gou đủ rõ để biết cậu ta sẽ trở nên kinh ngạc và khó tin như thế nào. Nhưng còn cậu thì..."
' ...Lại trong vô cùng điềm tĩnh. Có phải Satoshi luôn im lặng mỗi lúc như này lúc trước không? Tại sao thái độ này lại hợp với cậu ta đến không ngờ vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon Oneshot's Collection
Hayran KurguTổng hợp những oneshot anime Pokemon được dịch từ tiếng anh của s.a.h Artist cover: @uairt !Mọi bản dịch trong đây đều đã có sự cho phép của tác giả!