Original Ending: Wedding

1K 95 13
                                    

Chị họ Beidou của Kazuha vừa chỉnh trang cho hắn vừa cười lớn, đồng thời giúp hắn giảm đi bớt sự căng thẳng.

-Sẵn sàng chưa Kazuha?

Hắn cười mỉm trả lời chị mình.

-Có hơi run ạ.

Chị lại càng cười lớn hơn.

-Cố lên! Đời người chỉ đợi khoảnh khắc này thôi đấy!

-Vâng. Nhất định em sẽ cố gắng ạ.

Ở góc kia, bạn gái của chị Beidou - chị Ningguang, một người con gái kiêu sa và điềm tĩnh như ngọc thạch, trái ngược hoàn toàn với người chị mạnh mẽ rắn rỏi sôi nổi của hắn - cười mỉm nhìn hai người họ, trên tay vẫn cầm dụng cụ trang điểm mà gọi với sang.

-Sang đây chị kiểm tra lớp trang điểm cho nào Kazuha.

-Dạ em sang ngay bây giờ đây ạ.

Hôm nay là một ngày quan trọng. Mọi thứ phải được chuẩn bị thật kĩ lưỡng và hoàn hảo thì hắn mới không phải tiếc nuối khi nhớ về.

Sau khi đảm bảo rằng không còn bất kì khuyết điểm nào trên người hắn nữa, hai chị mới yên tâm thả hắn đi rồi rời đi để chuẩn bị cho chính mình (hoặc làm cái gì ai mà biết).

Không lâu sau khi hai cô gái lớn tuổi hơn rời đi, bạn bè thân thiết ùa vào phòng chuẩn bị của hắn, họ trầm trồ quay quanh Kazuha với những lời tán dương.

-Cậu đỉnh lắm Kazuha! - Yoimiya vui vẻ giơ ngón cái với hắn, đôi mắt cô cong lên như cầu vồng sau mưa, đầy sức sống và tươi sáng.

-Chỉnh chu lắm. - Ayato đưa ra một lời nhận xét ngắn gọn, đuôi mắt phượng cong lên đầy duyên dáng mang vẻ vui mừng hiếm gặp.

-Chúc mừng nhé Kazuha! - Chàng quản gia kiêm người yêu của gia chủ nhà Kamisato Thoma vỗ vai hắn đầy khích lệ, nụ cười ấm áp kia khiến hắn như được sưởi ấm.

-Hôm nay cậu tuyệt lắm Kazuha-san! - Nàng tiểu thư Ayaka dịu dàng khen ngợi, hôm nay cô cũng không thể kìm được mà nở một nụ cười thật tươi với người bạn của mình.

Hắn cứ thế mà quay quần bên bạn bè thêm một lúc vì sau đó họ cũng phải rời đi để lo vài việc cho ngày trọng đại này.

Đúng vậy, hôm nay là lễ cưới của hắn, là ngày quan trọng nhất cuộc đời Kaedehara Kazuha này. Chỉ qua hôm nay thôi, hắn và anh sẽ là của nhau, chỉ của nhau mà thôi, rồi hai người sẽ cùng nhau trải qua những năm tháng sau đó bên nhau. Nghe thật tuyệt vời làm sao.

Cơ mà có chuyện này hắn cũng hơi để tâm một chút...

Cái gì cần làm cũng làm rồi, chỉ có đám cưới là chưa.

Giờ hắn mới thấy hai người họ cũng hơi đốt cháy giai đoạn rồi.

Tâm trí Kazuha quay lại với người mình yêu.

-"Không biết anh thế nào rồi nhỉ..."

Hắn thật mong được nhìn thấy anh trong sắc trắng thuần khiết của đồ cưới.

Lúc ấy, hẳn anh sẽ là tạo vật xinh đẹp nhất từng tồn tại trên thế giới này, hắn sẽ không kìm được mất thôi.

Kazuha hôm nay cũng mặc đẹp lắm, hắn khoác lên mình một bộ vest trắng tinh khôi vô cùng thanh lịch, tôn lên dáng người đẹp như tượng tạc của hắn với điểm nhấn là một bông hồng đỏ nở rộ được cài lên ngực nhằm thể hiện cho tình yêu mãnh liệt của hắn, trùng hợp làm sao cũng lại là màu sắc tượng trưng cho chính Kazuha. Điều này lại càng làm cho bộ trang phục hợp với hắn hơn.

[KazuScara] EternityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ