Ngọc Thảo: "Tao hỏi bé Hai rồi, bé Hai nói xu. Sáng về chị Tiên trầm đoán lắm."
Kiều Loan: "Chị Tiên nhìn zậy mà thích con gái chời, chấn động thiệt chứ."
Lương Thùy Linh: "Bà í thích mỗi Tiểu Vy thì có, xung quanh gái xinh đầy ra."
Cuộc gọi nhóm của ba nàng hậu đã kéo dài tầm hai mươi phút, và câu chuyện Thùy Tiên phải lòng Tiểu Vy thật sự khiến các nàng cảm thán không ngừng. Tiểu Vy được mệnh danh là best face nhà Sen Vàng, ong bướm tìm đến nhiều vô kể. Nếu đối tượng sa ngã lần này là một người nào đó khác, bọn cô chẳng thèm xôn xao như vậy làm gì. Ngặt nỗi đó lại là chị Tiên, không rúng động mới là chuyện lạ.
Kiều Loan: "Mà Vy nó hông thích chị Tiên thiệt hả tụi bây?"
Ngọc Thảo: "Ai biết."
Kiều Loan: "Mày thì biết gì ngoài chị Phương Anh."
Ngọc Thảo: "Mắc cười mày quá zậy."
Trong ba nàng thì người điềm tĩnh nhất là Lương Thùy Linh, cô lên tiếng can ngăn: "Thôi, tao bảo này, muốn biết ý Tzy như nào hỏi nó là được chứ gì?"
Kiều Loan: "Từ chối luôn rồi hỏi hỏi chi nữa bà."
Ngọc Thảo: "Hỏi cho chắc chứ. Biết đâu nó rối quá hông hiểu lòng mình á."
Lương Thùy Linh: "Có người yêu nói chuyện sâu sắc thế nhờ?"
Ngọc Thảo vênh mặt lên, đắc ý như kiểu mình là chuyên gia tình trường. Nhớ lại ngày Phương Anh bày tỏ, cô đã hoảng tận mấy ngày trời. Vậy nên chưa thể khẳng định lời từ chối của Tiểu Vy là hồi kết được. Sau khi tán thành ý kiến của Lương Thùy Linh, Ngọc Thảo tận tâm dặn dò: "Mày hỏi mà nó hông nói thì nhớ kích thích chút nha."
Lương Thùy Linh và Kiều Loan nghệch mặt, kích thích gì?
Ngọc Thảo: "Nè để chỉ cho, mày kêu hên quá mày thích chị Tiên, sợ Vy có ý gì mày khó xử."
Lương Thùy Linh nhảy dựng: "Không được, khùng hả má?"
Kiều Loan tiếp tục ngơ ngác, mắc gì Lương Thùy Linh phản ứng dữ vậy? Ngọc Thảo cũng tò mò, cô híp mắt ra chiều suy đoán: "Giúp chị Tiên xíu thôi gì đâu căng thẳng bà, mày nha-"
Lương Thùy Linh lúng túng cắt ngang: "Rồi rồi biết rồi. Đau đầu thật í."
Tiếng quẹt thẻ phòng truyền tới, Lương Thùy Linh nháy mắt với hai người kia báo hiệu thời cơ đã đến. Vừa nãy họp xong, Tiểu Vy không về ngay mà muốn đi dạo cho khuây khỏa. Nhìn dáng vẻ Tiểu Vy thất thần như vậy, Lương Thùy Linh càng có niềm tin rằng chị Tiên còn hy vọng. Cô dập máy, mở sẵn khung chat để tiện bề xin ứng cứu.
Lương Thùy Linh: "Đói à? Hay mệt mà trông uể oải vậy bà?"
Tiểu Vy cười trừ rồi nằm xuống giường. Đúng là cô hơi mệt, cả đêm qua cô đã ngủ được miếng nào đâu. Tâm trạng thì nặng nề, đầu óc cứ nhớ nhung Thùy Tiên suốt mới đau. Tiểu Vy ghét sự mâu thuẫn của chính mình, từ chối chị Tiên nhưng chị biến mất thì không chịu được. Số lần Tiểu Vy bỏ qua lời tỏ tình của người khác rất nhiều, nhiều đến mức cô có hẳn một bài văn mẫu. Sao đến lượt chị Tiên lại khó khăn quá vậy trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Tiên Vy | THE ONLY ONE (DROP)
FanficThể loại: Real life Couple: Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - Trần Tiểu Vy