chapter 9

6.9K 356 210
                                    

Duy Nam: "Chị."

Thùy Tiên: "Gì?"

Duy Nam: "Bà chập mạch hả? Cười quài zậy?"

Thùy Tiên không trả lời, tâm hồn treo lơ lửng cùng với nụ cười ngốc nghếch trên môi. Cô dậy sớm hơn em, thế là quyết định ra phòng khách nằm thư giãn. Cảnh tượng đêm qua lởn vởn trong đầu, cứ nghĩ đến là phấn chấn điên cả người. Mối tình này kì diệu đến mức, vỏn vẹn một tuần để tỏ tình, yêu đương và động chạm. Có lẽ mọi thứ diễn ra quá gấp nên gạo chưa thể nấu thành cơm, nhưng đối với Thùy Tiên, bấy nhiêu thôi cũng vừa vặn lắm rồi.

Tuổi 23 có tiền, có tiếng, có em ghệ đẹp. Thùy Tiên úp mặt vào chiếc gối tựa lưng, rất thỏa mãn với thành tựu ở tuổi đôi mươi của mình.

"THÚC TIẾNNNNNNN!"

Duy Nam: "Chời ơi hết hồn."

Thùy Tiên ấn dừng bản nhạc đang phát trên điện thoại, lắng tai cảm nhận dư âm. Là giọng của Tiểu Vy, em bé lại nhõng nhẽo đây mà, cô còn lạ gì em nữa. Thùy Tiên đứng dậy định vào dỗ Tiểu Vy, mới đi được mấy bước đã thấy em xông xông tiến tới trước mặt mình. Thùy Tiên vốn nghĩ Tiểu Vy sẽ vòi vĩnh một cái ôm, nhưng không. Tiểu Vy vén tóc, bực dọc chất vấn: "Chị nhìn nè, cái gì đây?"

Phía dưới tai Tiểu Vy ẩn hiện vài dấu hickey, không đậm lắm nhưng cũng đủ khiến người khác nghĩ đến mấy chuyện mặn nồng mờ ám. Thùy Tiên ngớ ra rồi vò đầu nhớ lại, chắc hôm qua cô say sưa quá, quên kiềm chế lực mút của môi...

Duy Nam chứng kiến hết thảy, hình ảnh Thùy Tiên lóng ngóng tay chân khiến cậu hả dạ vừa lòng. Hoa hậu Thùy Tiên cũng có ngày này, ngày bà ôm chân đứa em nhỏ hơn mình hai tuổi. Duy Nam chớp thời cơ chọc ngoáy: "Ra đường Tiên là cá mập, về nhà Tiên là cá con."

Thùy Tiên nghiến răng: "Mày một tiếng nữa!"

Tiểu Vy nhìn không nổi cái mặt hối lỗi ba xu của Thùy Tiên, cô lách người đi thẳng đến ghế sô pha, ngồi phịch xuống. Thùy Tiên lẽo đẽo theo sau, lời ngon tiếng ngọt dỗ chiếc bồ khó tính: "Kem che khuyết điểm của chị xịn lắm, tí chị lấy cho xài."

Vừa dứt câu là Thùy Tiên ăn ngay cú đạp từ đôi chân dài bạc tỷ. Cô rít lên, chồm sang làm ra điệu bộ ức hiếp con gái nhà lành: "Rượu mời không uống muốn uống rượu phạt hả bé?"

Tiểu Vy: "Gòi xao? Chị làm gì em?"

Được rồi, Thùy Tiên có thể làm gì hại đến Tiểu Vy kia chứ. Câu hù dọa không hề mang tính sát thương như vậy, chẳng khác nào đang mắng yêu nhau. Thùy Tiên chống tay lên sô pha, đưa ngón trỏ nâng cằm Tiểu Vy: "Làm như tối qua nha?"

Duy Nam bị tra tấn màn nhĩ, vội gào lên ngăn hai con người yêu quá hóa điên này lại: "Tha được chưa?!!! Tính nhát ma người ta hay gì?"

"Đi chụp hình mấy đứa ơi, nay trời đẹp." Đột nhiên Chị Diễm Trang xuất hiện. Bầu không khí ồn ào thoáng cái liền đóng băng. Sau khi rã đông, phản xạ đầu tiên của Tiểu Vy là đưa tay đẩy Thùy Tiên, vô tình khiến chị té cái ạch xuống nền nhà lạnh ngắt.

Thúy An, Tường San và chị Thúy Vi cũng lần lượt đi vào, thiếu mỗi Xuân Hoàng nữa là đủ bộ. Nhìn mọi người mỗi lúc một gần, Tiểu Vy bị dọa xanh cả mặt. Cô lúng túng chỉnh sửa tóc tai, thế là vết tích đáng nghi được phủ lấp trong tích tắc. Chỉ khổ thân Thùy Tiên, sáng sớm chưa gì đã bị em người yêu xô đẩy lăn cù cù. Cô lồm cồm bò dậy, xuýt xoa: "Quỷ nhỏ, chơi mạnh tay dị không đó."

| Tiên Vy | THE ONLY ONE (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ