Không biết Duy Nam kiếm đâu ra vỉ thuốc Panadol, chạy ù đến cạnh Thùy Tiên cùng với ly nước lọc. Cậu lay nhẹ chị, người vẫn đang nhắm mắt chịu đau, thúc giục: "Ngồi dậy uống thuốc nè."
Thùy Tiên mở hờ đôi mắt, nhăn mũi từ chối: "Vy dặn đói không có được uống thuốc tây."
Duy Nam: "Gì zậy mẹ? Cái này uống được, uống đi đỡ nhức đầu rồi kiếm gì ăn."
Nhìn Thùy Tiên ngoan ngoãn nuốt xuống viên thuốc, nốc thêm vài ngụm nước đâu đó xong xuôi, lúc này Duy Nam mới lộ ra dè bỉu. Một câu Vy hai câu cũng Vy, lúc chưa quen Tiểu Vy thấy ổn áp lắm mà, giờ tự dưng như mới đẻ hôm qua vậy má?
Thùy Tiên: "Thôi chị qua với Vy, ăn uống tính sau đi."
Duy Nam: "Trời ơi mẹ lạy con! Con ở yên đây giùm mẹ."
Bỏ ngoài tai tiếng Duy Nam nài nỉ, Thùy Tiên tập trung phân chia quỹ thời gian ít ỏi của mình. Cô có thể chạy mười cái deadline trong một đêm, nhưng Tiểu Vy lại không thể chờ cô đến đêm muộn mới mò về xin lỗi. Dỗ em trước vậy, so với trái tim của phụ nữ thì công việc dễ kiểm soát hơn nhiều.
"Ơ chị Tiên hôm nay cũng đến ạ?"
Đang suy nghĩ thì bị réo tên, Thùy Tiên giật mình nhìn ra cửa, tự động niệm thần chú để tui yên, đừng ai báo tui nữa. May mà người tới là Lương Thùy Linh, một đứa em vô hại.
Lương Thùy Linh tháo kính, quan sát những gương mặt mang biểu cảm bất thường: "Gì căng thẳng vậy mấy bà?" Rồi cô trông thấy vỉ thuốc đặt trên bàn, quanh đi quẩn lại cũng chỉ có thần sắc của Thùy Tiên là tệ nhất: "Chị bệnh hả?"
Thùy Tiên gật đầu: "Nhức đầu xíu. Em ở chơi với mọi người nha, chị đi giờ á."
"Dạ vâng." Lương Thùy Linh đâu biết tại căn phòng này, vừa mới đây thôi đã xảy ra phong ba bão táp. Cô ngồi xuống cạnh Vĩnh Hưng, kể lại với giọng điệu hoài nghi: "Mà em vừa gặp Tiểu Vy ở dưới í, nước mũi chảy tò te-"
Team genZ ái ngại ngước nhìn Thùy Tiên, bầu không khí trong phòng bỗng trở nên khó tả. Lương Thùy Linh dần nhận ra vấn đề, nhanh trí bắt sang chuyện khác: "À quên, ai có lịch trình ở Sài Gòn của Hà cho tui xem với."
Lương Thùy Linh nháy mắt lia lịa, bắt nhịp đi, náo nhiệt lên.
Vĩnh Hưng: "Quá mệt."
Trúc Nguyên: "Tự đi mà hỏi Hà, ngộ quá he?"
Phương Thế: "Lên công ty có nhiêu đó thôi đó hả? Tui méc chị Dung."
Lương Thùy Linh: "Chị Tiênnn, mọi người bắt nạt em."
Thùy Tiên rũ rượi chuẩn bị về cũng phải nhẹ cười thành tiếng. Nếu hôm nay không xảy ra cự cãi, có lẽ bây giờ em bé của cô đã hăng hái tham gia trận chiến kia rồi. Tự dưng Thùy Tiên thấy chạnh lòng, cô thật sự không muốn cứ dăm bữa nửa tháng lại cãi nhau. Những cặp đôi khác cũng thường xuyên bất hòa như vậy sao? Hay thực chất chỉ có cô là người nhiều vấn đề, khiến Tiểu Vy phải nổi giận hết lần này đến lần khác.
"Kêu bé Hà của em bay vô Sài Gòn che chở em đi, chị về à." Dù sao đây cũng là chuyện của riêng cô, Thùy Tiên không có thói quen tâm sự, tự mình tìm đường sống là được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Tiên Vy | THE ONLY ONE (DROP)
Fiksi PenggemarThể loại: Real life Couple: Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - Trần Tiểu Vy