Sau cái lần ghen tuông ầm ĩ ấy, Thùy Tiên thật sự đã tin tưởng Tiểu Vy hơn trước rất nhiều. Cô không còn lăn tăn về việc em thường có những cuộc hẹn tưng bừng khói lửa, hay những mối quan hệ mới toanh từ giới ca sĩ, diễn viên. Tình yêu của hai nàng tốt lên cũng một phần là nhờ Tiểu Vy, cô gái nhỏ khó chiều ngày nào giờ đã học được cách yêu thương một cô gái khác.
Mỗi lần đi chơi khuya, Tiểu Vy luôn chủ động gửi cho Thùy Tiên địa chỉ, chụp ảnh cùng mọi người để chị biết em đi với những ai. Hôm nào rảnh là tranh thủ chạy sang nhà chị, dọn dẹp nấu nướng đợi chị về. Thời gian dành cho nhau tăng đáng kể, mặc dù chỉ là vài tiếng trong ngày nhưng cũng đủ để mối quan hệ của hai nàng trở nên khăng khít. Đối với người đang miệt mài phát triển như Thùy Tiên, yêu đương cần phải nỗ lực hơn người khác gấp mấy lần. Thật may vì Tiểu Vy đã cố gắng và chân thành đến vậy, cũng thật may khi Thùy Tiên không xem nhẹ sự hiểu chuyện của em.
Thùy Tiên: "Ê xuống mua giùm chị mấy bịch bánh tráng đi bé Hai."
Duy Nam: "Tui một bịch bà một bịch hả?"
Thùy Tiên liếc Duy Nam, thấy đứa em cứ chẹp miệng coi bộ cũng thèm thuồng. Cô mở ví rút ra tờ 500k, phe phẩy: "Vy hai bịch, mày một bịch, nhanh cái chân giùm."
Duy Nam cười hì hì nhận tiền. Từ lúc Thùy Tiên quen Tiểu Vy, cậu có lộc ăn ké quá trời. Tự dưng thấy mấy người hay ăn vặt cũng dễ thương, chắc phải đốc Tiểu Vy thèm cái này cái kia nhiều chút.
Thùy Tiên ngồi trong xe, chụp một tấm đường sá lên đèn, hí hoáy gửi cho Tiểu Vy.
Bé iu <3
Đang hoạt độngĐã gửi một ảnh.
Chị đang về.Tiểu Vy đọc tin nhắn, sau đó cũng gửi lại một tấm selfie. Thùy Tiên nheo mắt nhìn background quen thuộc, khóe môi vui vẻ cong lên. Em bé nào đó đang ở nhà, đắp chăn ngang ngực giả vờ đã ngủ. Sao mà quậy ghê, tí nghe cô mua bánh tráng chắc hai con mắt sáng như đèn ô tô chứ ngủ nghê gì.
Còn chưa kịp trả lời, Tiểu Vy lại gửi thêm một video nữa. Thùy Tiên bấm vào xem, biểu cảm dần ngẩn ra khi thấy em kéo nhẹ tấm chăn, để lộ bờ vai trắng nõn.
Đồ ăn khuya nóng hổi nè chị.
Đói thì qua đây.
:)))))))))Quỷ nhỏ này bữa nay học ai cái nết mời gọi nữa trời? Đi quay về mệt chết, ai rảnh.
Duy Nam mở cửa xe chui vào, thấy bà chị kế bên cứ dán mắt vào điện thoại, chăm chú xem gì đó liền tò mò nghiêng sang, Thùy Tiên giật mình né đi, đẩy Duy Nam xém chút là bật ngửa. Cô nuốt nước bọt tằng hắng một tiếng, nói với tài xế: "Anh ơi không về quận 4 nữa nha, qua chung cư X Bình Thạnh giúp em."
Duy Nam: "Nữa, để mai gặp là chết liền."
Thùy Tiên: "Còn tiền dư hông?"
Duy Nam: "Còn."
Thùy Tiên: "Cho mày đó, bớt nói lại."
Duy Nam: "Hoan hỉ, hoan hỉ."
Đêm đã khuya, khoảng sân tĩnh mịch trước khu chung cư thoáng bừng lên vì đèn xe chiếu tới. Thùy Tiên bước xuống, cúi đầu chào chú bảo vệ rồi đi thẳng một mạch vào trong. Cô thừa biết bản thân đang gấp cái gì, đã bao lâu rồi cả hai không gần gũi, em bé chắc là cũng vậy nên mới gửi video kiểu đó cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Tiên Vy | THE ONLY ONE (DROP)
FanfictionThể loại: Real life Couple: Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - Trần Tiểu Vy