chapter 6

6.6K 377 101
                                    

Chị Kim Dung: "Rồi qua đây chi?"

Tiểu Vy gãi đầu, cố tìm lý do để hợp lý hóa cho việc cô đột nhiên ghé qua công ty một cách không cần thiết. Chị Tiên của cô rất giữ lời, để đổi lấy nhiều ngày nghỉ mà chị chạy deadline muốn tàn hình luôn. Mấy ngày nay hai nàng mạnh nhà ai nấy ở, cứ kéo dài hoài Tiểu Vy khóc cho coi.

Tiểu Vy: "Em mới bên chỗ anh Long về. Tự dưng nhớ mọi người nên qua đây xíu."

Phương Thế và Lương Thùy Linh ngồi một bên, hai khóe môi đồng thời trề xuống. Phương Thế mở lịch họp lên, chọt ngón tay vào mục thành viên tham dự. Cái tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên nằm chễm chệ, thì vậy đó, nhớ mọi người, cắt nghĩa thêm chút nữa là nhớ Thùy Tiên.

Chị Kim Dung: "Sẵn qua rồi thì ngồi chơi với mấy đứa đi. Chị lên trước nha."

Chờ cho chị Kim Dung đi khuất, Lương Thùy Linh lập tức chọc ngoáy: "Khiếp, nhớ ai nói cho rõ vào. Nói thế tui tưởng bà nhớ cả tui."

Tiểu Vy sượng sùng, không biết nên biện hộ làm sao. Không lẽ cô đổ thừa tại chị Tiên gửi lịch làm việc cho mình. Người ta nhớ người yêu thôi chứ bộ, bị bé nào đó giận nên cộc hay gì.

Phương Thế: "Thôi đừng có chê bạn, cũng có khác gì bạn đâu, nhìn."

Tiểu Vy và Lương Thùy Linh ngó vào điện thoại của Phương Thế. Phía dưới khung giờ họp của Thùy Tiên là Đỗ Hà đến công ty nhận job, cuối cùng là kế hoạch sắp tới của Phương Anh. Hoàn toàn không có tên Lương Thùy Linh trong đó. Tiểu Vy nhướng nhướng chân mày: "Thì ra là zậy."

Lương Thùy Linh: "Nghĩ cái gì đấy? Tao vì việc công thôi nhá."

Tiểu Vy: "Người gian dối sẽ bị trời phạt thêm mười dấu răng."

Lương Thùy Linh: "Này!"

Tiểu Vy: "Chời ơi chị Tiên cú em."

Vốn dĩ Tiểu Vy chỉ cầu cứu theo thói quen, không ngờ trùng hợp là Thùy Tiên vừa tới. Cảnh tượng Tiểu Vy bị Lương Thùy Linh còng tay đè xuống ghế khiến cô khựng lại. Duy Nam ở phía sau Thùy Tiên cũng đơ ra, hai cái bà đó nô đùa kiểu gì kì vậy?

Phương Thế thấy Thùy Tiên xuất hiện mà hai đứa kia vẫn chưa chịu dừng. Cậu giả vờ ho khan, ho muốn hộc máu cũng không ăn nhằm. Lương Thùy Linh lúc này đã chuyển qua cù lét Tiểu Vy, Tiểu Vy giãy giụa đấm Lương Thùy Linh đùng đùng. Hai nàng càng giỡn càng hăng, giằng co đến nỗi lệch luôn vai áo.

Thùy Tiên khoanh tay đứng nhìn, cô chạy show không có thời gian ăn uống, em bé nhà cô miệng thì than nhớ mà coi bộ vui vẻ dữ à.

Tiểu Vy: "Buông ra, tao méc bé Hà."

Lương Thùy Linh: "Thách mày đấy, tao chả sợ."

Kế bên Thùy Tiên, từ lúc nào đã có thêm một người đứng cạnh. Đỗ Hà tháo kính râm, gật đầu chào Thùy Tiên rồi cùng chị chứng kiến cảnh hay ý đẹp. Tiểu Vy vẫn đang ra sức đẩy Lương Thùy Linh, cô nghiêng đầu né đi mái tóc dài lòa xòa của Lương Thùy Linh cứ quét qua mặt mình. Và thế là cô vô tình phát hiện có người đứng ngoài cửa chính. Tiểu Vy mở to đôi mắt, ngăn Lương Thùy Linh lại: "Nghỉ giỡn, nghỉ đi Linhtop."

| Tiên Vy | THE ONLY ONE (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ