21-30

124 3 0
                                    

☆, chương 21

Mạnh Thu Thành thanh âm càng nói càng tiểu, đến cuối cùng nhỏ như muỗi kêu ruồi.

Ngụy Nguyên Tề căn bản không có nghe rõ, phục lại hỏi, "Rốt cuộc ra sao bệnh kín, lớn tiếng nói đến!"

Mạnh Thu Thành đầu vai run rẩy, làm như sợ hãi. Nhưng để trên mặt đất đầu, đối mặt trên mặt đất gương mặt kia, lại vẫn mang theo vài phần như có như không ý cười.

Nàng theo lời làm trò mọi người mặt, cố ý cao giọng trả lời, "Vi thần bệnh kín nãi không cử chi chứng!"

Ngụy An Vinh trong lòng cười lạnh, không cử chi chứng, cũng mất công người này nghĩ ra.

Thật đương nàng là ngốc tử không thành?

Nếu là đổi làm những người khác, có thể làm cảnh vinh công chúa phò mã là lớn lao vinh hạnh, nơi nào còn có chối từ đạo lý! Không nghĩ tới, Mạnh Thu Thành sẽ lấy như vậy phương thức tới cự tuyệt!

Ngụy An Vinh như thế nào đều không có nghĩ đến, nàng này vừa mới đánh tốt bàn tính đã bị trước mắt người cấp lật đổ!

Lúc trước ở Yên Vũ Lâu, người này trắng trợn táo bạo ôm giai nhân trong ngực, sau lại còn thành Cẩm Tịch nhập mạc chi tân! Những việc này, nàng đã sớm biết, chỉ là không nói ra không nói toạc thôi!

Mạnh Thu Thành lời này nhưng thật ra dẫn tới còn lại mọi người ồn ào cười to, ngay cả Ngụy Nguyên Hạo cũng có chút buồn cười.

"Không cử? Này này này, này cùng nội thị thái giám có gì khác nhau?"

"Cảnh vinh công chúa như thế nào liền coi trọng như vậy một cái phế vật đâu?"

"Không đúng a! Ta nghe nói cái này Mạnh Thu Thành thập phần háo sắc, thường đi kia Yên Vũ Lâu, như thế nào sẽ không cử?"

Nghị luận tiếng động tuy nhỏ, nhưng nhiều ít cũng sẽ truyền tới Ngụy Nguyên Tề lỗ tai một ít. Như thế trang trọng là lúc, nghiêm túc việc, nhân người này một câu, Ngụy An Vinh liền thành hoàng gia trò cười!

Đường đường Đại Chu công chúa, cư nhiên sẽ thích một cái, một cái cũng không tính bình thường nam nhân, này nếu là truyền ra đi, chẳng lẽ không phải cười rớt mọi người răng hàm. Hoàng gia mặt mũi làm sao tồn đâu!

Hắn tự nhiên là buồn bực không được, một đôi tay gắt gao nắm nắm tay, hận không thể lập tức tiến lên trừu này Mạnh Thu Thành hai cái tát, lại kéo đi ngọ môn chém đầu thị chúng. Nhưng hắn là Hoàng Thượng, hắn còn muốn duy trì kia phân thiên tử khí độ.

Thái Hậu nguyên bản còn lo lắng Ngụy An Vinh sẽ thay Hoàng Thượng mượn sức thế lực, kết quả lại là tuyển như vậy một người, vô quyền vô thế, không có bối cảnh không nói, vẫn là cái vô năng nam nhân.

Phía trước kia phân không vui cũng liền thoáng lui ra, giữa mày hợp lại thượng một tầng cười nhạt.

"Mạnh Thu Thành, ngươi thật to gan, đại điện phía trên há tha cho ngươi như thế nói hươu nói vượn, ô ngôn uế ngữ?"

Người nói chuyện đúng là Lưu quá thường, hắn tiến lên đối với Ngụy Nguyên Tề hành lễ, cung kính nói, "Hoàng Thượng, người này cả ngày lưu luyến pháo hoa nơi, sao lại là không cử chi chứng! Rõ ràng chính là hắn lấy cớ!"

[BHTT]- QT - Xuân Nhiễm Hoa Lê Khai- Nam Quốc Hữu Hoa Nguyệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ