71-80

95 3 0
                                    

, chương 71

Mạnh Thu Thành gom tiền đã không phải cái gì bí mật, trong triều phải kể tới Thiệu Đồng nhất trơ trẽn, nề hà buộc tội tấu chương đều lấy Mạnh Thu Thành nãi có công chi thần bị chắn.

Hoàng Thượng đối những việc này thái độ mở một con mắt nhắm một con mắt, làm Thiệu Đồng cực kỳ bất mãn. Liền bởi vì Mạnh Thu Thành có công, liền không màng hắn quá. Xem Hoàng Thượng cũng không hề có muốn đổi phò mã ý tứ, Thiệu Đồng trong lòng cấp như là kiến bò trên chảo nóng. Tưởng tượng đến công chúa sắp sửa gả cho người như vậy, hắn liền giận sôi máu.

Công chúa hiền lương thục đức, tôn quý vô cùng, Mạnh Thu Thành là cái cái gì mặt hàng, hắn nơi nào xứng.

Này đây Thiệu Đồng liên hợp trong triều đại thần cùng nhau thượng thư nghiêm tra.

Bách với áp lực, Hoàng Thượng cũng đi tìm Mạnh Thu Thành vài lần, đối hắn thượng tính khoan dung, đại khái ý tứ chính là, gần đây buộc tội ngươi tấu chương nhiều đếm không xuể, ngươi liền tính gom tiền, cũng cho trẫm thu liễm một ít. Đừng như vậy trắng trợn táo bạo, trẫm cũng là muốn thể diện.

Mạnh Thu Thành biết Hoàng Thượng hiện nay là muốn lưu trữ nàng, kiềm chế trong triều những cái đó hỗn loạn thế lực. Mặc kệ là Trương Thư Lễ vẫn là Phụ Thành vương, tất cả đều là nhiều năm tích góp thực lực. Hoàng Thượng muốn lập tức cầm quyền, cũng không dễ dàng. Mà nàng xuất hiện, ngược lại làm này đó tự cho là thanh cao quy củ thần tử nhiều vài phần bất an.

Nàng hành sự tác phong từ trước đến nay không chịu khen ngợi, vô luận là quan tốt vẫn là tham quan đều đối nàng bức mà xa chi.

Vĩnh Nhạc Tự Đại Hỏa đã tra rõ rõ ràng, không bao lâu, Mạnh Thu Thành cùng cảnh vinh công chúa hôn sự cũng lại lần nữa bị đề thượng nghị trình. Mà làm Hoàng Thượng hạ quyết tâm, lại là Đổng phi.

Nịnh hót trong điện, Đổng phi tự mình làm Hoàng Thượng yêu thích nhất kem hộp, tinh oánh dịch thấu điểm tâm làm người ăn uống mở rộng ra. Lưu Hỉ ở một bên, đổ nước trà đoan đến Đổng phi trong tay, Đổng phi liền đưa cho Hoàng Thượng cười nói, "Hoàng Thượng gần đây tâm tình rất tốt, chính là bởi vì Bắc Khương người Hung Nô liên tục tan tác, trong triều thế cục từ từ ổn định?"

Ngụy Nguyên Tề kéo qua mỹ nhân, ôm vào trong lòng, trên mặt vui vẻ nói, "Ngươi nhất minh bạch trẫm tâm tư, trẫm nhưng thật ra muốn hỏi một chút ngươi, đem an vinh gả cho Mạnh Thu Thành nhưng thỏa?"

Đổng phi cười mà không nói, chỉ mong Ngụy Nguyên Tề, lắc lắc đầu.

Ngụy Nguyên Tề khó hiểu, "Ái phi đây là ý gì?"

"Hoàng Thượng, mệt ngài vẫn là cảnh vinh công chúa hoàng huynh. Chẳng lẽ Hoàng Thượng liền không thấy ra tới, công chúa trong lòng đã đối vị này Mạnh đại nhân nhìn với con mắt khác sao? Nếu không công chúa lại như thế nào sẽ nơi chốn che chở hắn đâu?"

Ngụy Nguyên Tề nghe, tựa hồ xác thật như thế. Không khỏi lại có chút lo lắng, "Nhưng Mạnh Thu Thành hắn có bệnh kín, Đại Chu công chúa, nếu là hứa cấp như vậy một người, kêu trẫm như thế nào không làm thất vọng tiên đế."

[BHTT]- QT - Xuân Nhiễm Hoa Lê Khai- Nam Quốc Hữu Hoa Nguyệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ