☆, chương 101
Cung thuyền quay đầu, hoàng hôn đem hết thảy mạ lên một tầng cam vàng.
Xích Nhiễu Dung Dật đứng ở đầu thuyền nhìn cung thuyền phương hướng, khoang thuyền trung ra tới một người, người mặc màu đen áo giáp, hàm dưới chòm râu cột vào cùng nhau biên một tiết bánh quai chèo. Thân hình cao lớn, đôi mắt thâm thúy, bên hông treo một phen trường đao, một tay liền nắm ở chuôi đao phía trên. Hắn kêu Mục Nhĩ Đôn, là Tây Lương lợi hại nhất dũng sĩ, đã từng vì cứu Tây Lương vương, một người lực chiến mười bảy người. Tuy rằng hắn cũng bị chút thương, mà kia mười bảy người lại là đã chết.
Từ nay về sau Tây Lương vương liền đem hắn lưu tại bên người.
Hắn thân thế bối cảnh đơn thuần, lại thập phần trung tâm. Tây Lương vương sau khi chết, cũng là hắn trước tiên giết sở hữu biết Tây Lương vương đã chết cung tì, phong tỏa Tây Lương vương đã chết tin tức. Cho Xích Nhiễu Dung Dật càng nhiều thời giờ tới bố trí hết thảy.
Mục Nhĩ Đôn đến gần Xích Nhiễu Dung Dật, thấy hắn có chút xuất thần, không khỏi mở miệng nói, "Tiểu vương tử, mặt sông gió lớn, không bằng đi vào trước nghỉ ngơi một chút đi!"
Xích Nhiễu Dung Dật ánh mắt như cũ nhìn chằm chằm cung thuyền phương hướng, sau đó thấp giọng hỏi nói, "Đều đã điều tra xong sao?"
Mục Nhĩ Đôn gật gật đầu, "Đã điều tra xong. Khương Khôn đã bí mật truyền tin đi Bắc Khương, Bắc Khương vương dã tâm luôn luôn rất lớn, lại vẫn luôn đối Đại Chu như hổ rình mồi, biết chúng ta cùng Đại Chu liên hôn nhất định là muốn sốt ruột."
"Sốt ruột? A, không phải Bắc Khương vương sốt ruột, là khương Khôn lão nhân ở Tây Lương đãi lâu rồi, vội vã muốn đem tiểu vương đồ vật đoạt đi."
"Tiểu vương tử, ti chức tới thời điểm, Khương Li cô nương từng đi tìm ti chức. Khương Li cô nương nói, làm ngài tiểu tâm một ít." Mục Nhĩ Đôn nói thật cẩn thận, dư quang nhìn Xích Nhiễu Dung Dật trên mặt biểu tình, nghĩ kế tiếp nói muốn hay không cùng hắn nói.
Xích Nhiễu Dung Dật lại là duỗi tay, tháo xuống trên mặt màu bạc mặt nạ, tóc đen như thác nước tản ra, rũ ở sau người. Sợi tóc bị gió to thổi bay, tựa như họa trung tiên nhân. Chỉ tiếc trên mặt kia một đạo vết sẹo, vì nguyên bản tuấn mỹ mặt bằng thêm một tia hung ác, đẹp đôi mắt bị vết sẹo xỏ xuyên qua dữ tợn dị thường.
Nàng duỗi tay sờ sờ mắt thượng vết sẹo, đây là nhiều năm phía trước liền lưu lại. Khi đó, nàng cũng bất quá bảy tám tuổi, này vết sẹo làm nàng nhận rõ cái gì là đế vương chi gia.
"Nàng có phải hay không cùng ngươi nói, Đại Chu công chúa xảo trá, Đại Chu hoàng đế nói không giữ lời, làm tiểu vương ta không cần cùng chi liên hôn?"
Mục Nhĩ Đôn cúi đầu không dám nói tiếp.
"Khương Khôn lưu không được, khương Khôn tội nghiệt, liền từ hắn nữ nhi tới còn đi!"
"Tiểu vương tử, Khương Li cô nương nàng đối ngài, cũng không nhị tâm."
Xích Nhiễu Dung Dật quay đầu lại mắt lạnh nhìn Mục Nhĩ Đôn, "Ngươi là tới vì nàng làm thuyết khách sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]- QT - Xuân Nhiễm Hoa Lê Khai- Nam Quốc Hữu Hoa Nguyệt.
RomanceTác giả: Nam Quốc Hữu Hoa Nguyệt Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Chủ công , Cung đình hầu tước , Cải trang giả dạng , 1v1 một cái phúc hắc giảo hoạt công X khôn khéo ngạo kiều thụ chuyện xưa! Nàng vì tìm năm đó diệt môn hun...