☆, chương 51
Mạnh Thu Thành đẩy cửa mà vào thời điểm, Lạc Anh vẫn chưa cảm thấy kinh ngạc. Chỉ là nhàn nhạt cúi người nói nhỏ một câu, "Mạnh đại nhân chính là đi nhầm phòng, Cẩm Tịch cô nương nhưng không ở nơi này."
"Bản quan tìm chính là Lạc Anh cô nương ngươi!"
Lạc Anh một sửa ngày xưa nhu nhược, ngữ khí sống nguội, "Hôm nay Lạc Anh có chút mệt mỏi, vô pháp tiếp khách, Mạnh đại nhân vẫn là mời trở về đi!" Nói, đã tiến lên đây đóng cửa.
Mạnh Thu Thành một tay ngăn trở môn, cũng đã không có ngày thường vẻ mặt ôn hoà. "Hoa rụng cô nương gấp cái gì? Là sợ chính mình làm sự tình bị người đã biết, vẫn là lo lắng sự tình không hoàn thành bị chủ tử trách phạt đâu?" Mạnh Thu Thành dùng sức tướng môn đẩy ra, từng bước tới gần.
Một tay nắm Lạc Anh thủ đoạn, "Lạc Anh cô nương che giấu thật đúng là thâm, bản quan đều thiếu chút nữa bị ngươi lừa bịp đi qua. Không biết hoa rụng cô nương chủ nhân, là ai đâu?"
Mạnh Thu Thành lực đạo không nhẹ, niết Lạc Anh sinh đau. Nàng chỉ khẽ nhíu mày, nhìn chằm chằm trước mắt người, trong lòng hiện lên vô số ý niệm, chung quy đều bị đè ép đi xuống. Cười lạnh nói, "Mạnh đại nhân cảm thấy sẽ là ai đâu?"
Mạnh Thu Thành trên tay lực đạo lại tăng thêm vài phần, Lạc Anh đau mày gắt gao nhăn ở bên nhau.
"Ngươi không nói, bản quan cũng biết. Chỉ là Lạc Anh cô nương lấy như vậy đê tiện thủ đoạn, hãm hại Cẩm Tịch, thật là ra ngoài bản quan ngoài ý liệu. Không nghĩ tới luôn luôn ôn hòa có lễ, thiện giải nhân ý Lạc Anh cô nương sẽ là như thế này một cái tâm cơ thâm hậu, không từ thủ đoạn người.
Bản quan cũng nhắc nhở cô nương một câu, nếu là ngươi còn dám hãm hại Cẩm Tịch, mặc kệ ngươi là ai người, bản quan đều sẽ không tha ngươi."
"Mạnh đại nhân đây là sẽ không tha ai đâu?"
Thình lình xảy ra thanh âm làm Mạnh Thu Thành không khỏi quay đầu lại, chỉ thấy một nam tử, ăn mặc màu xanh biển trường bào, tóc thúc không chút cẩu thả, trên mặt uy nghiêm không giống hắn tuổi này người.
Bước chân vững vàng hữu lực, hơi thở trầm thấp, trong mắt mang theo tìm tòi nghiên cứu nhìn về phía Mạnh Thu Thành tay. Liền cũng không nhiều lắm lời nói, tiến lên giữ chặt, đem Mạnh Thu Thành tay từ Lạc Anh trên cổ tay dời đi.
"Mạnh đại nhân như vậy đối đãi một cái nhu nhược nữ tử, nhưng phi đại trượng phu việc làm. Mạnh đại nhân có cái gì bất mãn chỗ, cùng bản tướng quân nói đó là, hà tất khó xử Lạc Anh cô nương đâu!"
Mạnh Thu Thành nhìn người tới chịu đựng trong lòng kia phân tức giận, giận cực mà cười, "Ha hả, nguyên lai là Võ tướng quân, hạ quan thất lễ!"
Người tới tới gần Mạnh Thu Thành bên tai, thấp giọng nói, "Mạnh đại nhân thất lễ không phải bản tướng quân, là Lạc Anh cô nương!"
Mạnh Thu Thành vội vàng gật gật đầu, "Võ tướng quân nói chính là, là hạ quan đường đột hoa rụng cô nương, nếu Võ tướng quân tìm Lạc Anh cô nương có việc, kia hạ quan liền trước cáo từ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]- QT - Xuân Nhiễm Hoa Lê Khai- Nam Quốc Hữu Hoa Nguyệt.
RomanceTác giả: Nam Quốc Hữu Hoa Nguyệt Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Chủ công , Cung đình hầu tước , Cải trang giả dạng , 1v1 một cái phúc hắc giảo hoạt công X khôn khéo ngạo kiều thụ chuyện xưa! Nàng vì tìm năm đó diệt môn hun...