☆, chương 31
Mạnh Thu Thành thành thành thật thật đứng ở Ngụy An Vinh trước mặt, trên mặt toàn là cung kính chi sắc. Trước mắt trong sảnh không có người ngoài, lời này cũng đều nói khai, Mạnh Thu Thành liền cũng không chút nào che giấu. Dù sao đều là lẫn nhau lợi dụng, hà tất làm bộ làm tịch.
Ngụy An Vinh ngước mắt, nhìn chăm chú vào trước mắt cúi đầu tự hỏi người, giữa mày bỗng nhiên căng thẳng. Nghĩ đến ở hắn giường trung tìm được đồ vật, trong lòng luôn có chút khác thường.
Ngày ấy nàng trở về tìm, nàng lo lắng nhất đó là sợ Dung Vương người tìm đi. Lúc sau cũng không thấy Dung Vương tới làm khó dễ, nàng còn tưởng rằng Dung Vương là có khác sở đồ, không nghĩ tới lại là người này nhặt đi.
Nhặt liền nhặt, cư nhiên còn đặt ở dưới gối cất giấu. Nghĩ đến này, Ngụy An Vinh trên mặt không khỏi nổi lên một mảnh đỏ ửng. Nàng vội vàng cúi đầu, làm bộ uống trà, che giấu này phân bất an.
Mạnh Thu Thành cũng không biết Ngụy An Vinh trong lòng ý tưởng, chỉ khom người hỏi, "Không biết công chúa tới chính là bởi vì muối tư một chuyện?"
Ngụy An Vinh hơi hơi một đốn, buông chung trà. "Mạnh đại nhân nếu biết, bổn cung cũng cứ việc nói thẳng. Muối tư một chuyện, Hoàng Thượng giận tím mặt. Nhưng ngươi là Dung Vương người, Hoàng Thượng trong lòng nghĩ như thế nào, ngươi có biết?"
Mạnh Thu Thành đối thượng kia cao cao tại thượng người con ngươi, lời này lại là nhắc nhở nàng. Nàng trước mắt là Dung Vương người, lại là cảnh vinh công chúa phò mã, như vậy thân phận liền xấu hổ.
Hoàng Thượng làm sao có thể đủ chịu đựng như vậy một người lưu tại cảnh vinh công chúa bên người đâu.
Mạnh Thu Thành lập tức hiểu được, "Công chúa ý tứ là, Hoàng Thượng động sát tâm?"
"Hoàng Thượng nghĩ như thế nào không quan trọng, quan trọng là muối tư một chuyện nếu là ngươi gây ra, ngươi nên như thế nào đi giải quyết. Trước mắt chỉ có đem chuyện này xử lý tốt, mới có thể đánh mất Hoàng Thượng nghi ngờ, ngươi mới có thể an toàn." Ngụy An Vinh đem cái ly đặt lên bàn, chỉ vào chén trà nói, "Tựa như này cái ly, nếu dùng sức ngã trên mặt đất, liền rách nát bất kham, nhưng hơi không lưu tâm, kia mảnh nhỏ liền sẽ vết cắt chính mình.
Muối tư một chuyện, như thế nào không thể thương mình, mới là ngươi nên làm!"
Mạnh Thu Thành gật gật đầu, không mang theo một tia gợn sóng, phảng phất lời này nguy hiểm cũng không phải đối nàng. Nhưng nàng cũng nghe minh bạch, lời này mặt khác ý tứ.
"Công chúa yên tâm, hạ quan định sẽ không đem đốm lửa này dẫn tới công chúa trên người đi!"
Ngụy An Vinh muốn nói cái gì, nhưng nhìn Mạnh Thu Thành kia một bộ cung kính bộ dáng, lại là nhịn xuống.
"Mạnh đại nhân, muối tư một chuyện chỉ cần xử lý thích đáng, Dung Vương đó là tổn binh hao tướng. Kế tiếp, đối Vĩnh Nhạc chùa một án cũng có trợ giúp. Đến nỗi kia hai người, mong rằng Mạnh đại nhân hảo sinh trông giữ."
"Công chúa yên tâm, hạ quan nhất định sẽ ở thời khắc mấu chốt lại thỉnh trương thống lĩnh ra tới làm chứng, tuyệt không sẽ làm người phát giác. Hiện tại Thái Hậu cùng Dung Vương người đã khả nghi, vì tránh cho phiền toái, liền phải làm phiền công chúa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]- QT - Xuân Nhiễm Hoa Lê Khai- Nam Quốc Hữu Hoa Nguyệt.
Roman d'amourTác giả: Nam Quốc Hữu Hoa Nguyệt Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Chủ công , Cung đình hầu tước , Cải trang giả dạng , 1v1 một cái phúc hắc giảo hoạt công X khôn khéo ngạo kiều thụ chuyện xưa! Nàng vì tìm năm đó diệt môn hun...