81-90

57 2 0
                                    

, chương 81

Sáng sớm ngày thứ hai, vùng ngoại ô sông đào bảo vệ thành bờ biển phát hiện một người nữ thi, thân xuyên màu đỏ váy lụa, phi đầu tán phát, khuôn mặt còn sinh cực kỳ xấu xí. Như vậy bộ dáng làm người thấy, thực sự lệnh người sợ hãi.

Gan lớn sôi nổi vây quanh, chỉ chỉ trỏ trỏ, nhát gan súc ở người sau khe khẽ nói nhỏ. Thẳng đến quan phủ tới người, đem thi thể nâng trở về huyện nha môn từ ngỗ tác kiểm tra thực hư, mọi người mới mất hứng rời đi.

Phụ trách này án tử chính là Trường An đô úy Thái Viên khánh, Mạnh Thu Thành cùng người này cũng coi như có chút giao tình. Hôm nay riêng tới tìm hắn hỗ trợ tìm người, nói là bà con xa một thân thích biểu muội tới Trường An, nguyên bản sớm nên tới rồi, kết quả hắn đợi vài ngày đều không có nhìn thấy người.

Nàng trong lòng lo lắng, liền nghĩ tới tìm Thái Viên khánh, hy vọng hắn có thể phái người hỗ trợ tìm một chút.

Thái Viên khánh vừa thấy là Mạnh Thu Thành, nào dám thoái thác. Hắn hiện giờ là trước mặt hoàng thượng hồng nhân, bao nhiêu người thượng thư tham hắn đều bị Hoàng Thượng chặn lại. Có thể thấy được Hoàng Thượng trong lòng, đối người này cực kỳ coi trọng. Mặc dù là công chúa cự tuyệt cùng hắn hôn sự, cũng không ngại ngại hắn thăng quan.

Thái Viên khánh ở quan trường lăn lê bò lết mười mấy năm, hỗn cho tới bây giờ còn chỉ là cái Trường An đô úy. Phía trước phía sau đưa ra đi bạc cũng không ít, đáng tiếc, như cũ lên chức vô vọng. Mắt thấy người đến trung niên, lại không thể thăng quan, đời này cũng cũng chỉ có thể làm được Trường An đô úy cái này chức vị.

Thả tuổi lại lớn hơn một chút, chỉ sợ là muốn xa điều. Làm kinh thêm = năm = sáu = một = một = bốn = nhị = ngũ = chín = sáu đều quan là sở hữu làm quan người tha thiết ước mơ, hắn nơi nào nguyện ý xa điều đâu?

Hiện tại Mạnh Thu Thành có cầu với hắn, hắn tự nhiên muốn hỗ trợ, nếu là có thể cùng chi giao hảo, leo lên Mạnh Thu Thành này cây cây lệch tán, nói không chừng hắn cũng có thể đi theo dính thơm lây.

Cho nên hắn không nói hai lời, lập tức phái trong phủ bọn nha dịch đi tìm.

Kết quả người này không có tìm được, ngược lại là ở sông đào bảo vệ thành biên phát hiện một khối nữ thi. Nha dịch mang theo thi thể trở về phủ nha, Thái Viên khánh tiến lên nhìn thoáng qua, thập phần ghét bỏ buông xuống che lại thi thể vải bố trắng, "Là ai trước phát hiện? Nhưng có nhận thức nàng người?"

Kia nha dịch ấp a ấp úng, ở Thái Viên khánh bên tai nói một câu cái gì, sau đó từ trong lòng móc ra một vật đưa cho Thái Viên khánh.

Thái Viên khánh tiếp nhận đồ vật vừa thấy, trong mắt lập tức hiện lên kinh hoảng.

Mạnh Thu Thành ở một bên tùy ý hỏi, "Thái đại nhân, đây là làm sao vậy?"

Thái Viên khánh mặt lộ xấu hổ chi sắc, tiến lên nói, "Mạnh đại nhân, thật không dám giấu giếm, sáng nay có người ở ngoại ô sông đào bảo vệ thành biên phát hiện một khối nữ thi, ngỗ tác đã kiểm tra thực hư qua, là chết đuối mà chết."

[BHTT]- QT - Xuân Nhiễm Hoa Lê Khai- Nam Quốc Hữu Hoa Nguyệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ