☆, chương 111
Sắc trời thượng sớm, hành quân đường xá gian khổ, nhưng Mạnh Thu Thành lại là mỹ nhân trong ngực, nhưng thật ra thích ý phi thường.
Nàng nơi chốn tiểu tâm lưu ý, nhưng kia Ngụy Nguyên Hạo lại không có động thủ ý tứ. Đại để cũng là muốn chờ đến Bắc Khương, nương Bắc Khương mọi rợ tay, lại đem chính mình trừ bỏ.
Bất quá như vậy cũng hảo, ít nhất mấy ngày này, không cần lo lắng hãi hùng, có thể hảo hảo nghỉ ngơi lấy lại sức, ngẫm lại đối phó với địch chi sách.
Phong tuyết một khắc không ngừng, các tướng sĩ đã bắt đầu nhổ trại lên đường.
Nàng vốn là cùng Cẩm Tịch một tấc cũng không rời, nề hà hôm qua cùng Trịnh tướng quân nói chuyện phiếm gần nửa ngày, vị này lão tướng quân đối nàng thậm chí thưởng thức. Hôm nay phi mời nàng cùng cưỡi xe ngựa, tiếp tục tham thảo hôm qua không có nói xong đề tài.
Mạnh Thu Thành cũng không hảo cự tuyệt, chỉ phải làm Cẩm Tịch một mình cưỡi nàng xe ngựa chờ.
Này Trịnh lão tướng quân cũng là tùy tiên đế đánh Đông dẹp Bắc quá có công chi thần. Lúc trước cùng nàng phụ thân càng có nam Trịnh hổ bắc Đặng lang chi xưng mãnh tướng. Mạnh Thu Thành phụ thân năm đó hàm oan là lúc, vị này Trịnh tướng quân chịu tiên đế chi mệnh, đi phía nam bộ tộc bình loạn. Vừa đi đó là ba năm.
Trở về lúc sau mới nghe nói Đặng chi thanh sự tình, nề hà cố nhân đã chết, mặc dù tiếc hận, cũng vô pháp ngăn cản. Cũng bởi vì việc này, Trịnh tướng quân trong lòng có chút chú ý. Liền giao ra binh quyền, muốn từ quan quy ẩn. Sau lại niệm cập ấu đế thế đơn lực mỏng, liền vẫn luôn ở phía nam đóng giữ.
Thẳng đến tiên đế sau khi chết thứ bảy năm, mới bị triệu hồi kinh đô.
Trịnh tướng quân danh hoa tùng, văn thao võ lược mọi thứ tinh thông. Lại nói tiếp, Trịnh gia tam đại làm tướng, hắn tổ phụ từng là Đại Chu binh mã đại nguyên soái, phụ thân cũng là hai triều danh tướng. Vị này Trịnh tướng quân dưới gối chỉ có một nữ, xem như kinh thành nổi danh tài nữ. Chỉ tiếc, Mạnh Thu Thành tuy nghe nói quá kỳ danh, lại không thấy quá một thân.
Quảng Cáo
Trịnh hoa tùng xe ngựa rộng lớn, trên xe phóng bàn gỗ, bàn gỗ mặt trên phóng nước trà cùng một quyển binh thư. Mạnh Thu Thành lên xe ngựa ngồi ở một bên, lược hiện co quắp.
Trịnh hoa tùng lại là gật đầu hiền từ cười, "Thật là hậu sinh khả uý! Lão phu nghe nói quá Mạnh đại nhân không ít chuyện tích, có thể thấy được đến chân nhân, lại không giống như vậy hồi sự."
Mạnh Thu Thành có chút ngượng ngùng, "Hạ quan sự tích, nhất định đều là làm tướng quân chê cười."
"Ha ha ha, ngươi nhưng thật ra thẳng thắn. Xác thật, Mạnh đại nhân phong bình, cũng không tốt. Nhưng lão phu xem người, cũng không nghe những cái đó người khác nói, lão phu chỉ tin tưởng hai mắt của mình. Ngươi ta tuy cùng triều làm quan, nhưng lão phu gần đây rất ít tham dự triều chính, nếu không phải lúc này đây Hoàng Thượng ủy lấy trọng trách, lão phu đã sớm đã từ quan quy ẩn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]- QT - Xuân Nhiễm Hoa Lê Khai- Nam Quốc Hữu Hoa Nguyệt.
RomanceTác giả: Nam Quốc Hữu Hoa Nguyệt Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Chủ công , Cung đình hầu tước , Cải trang giả dạng , 1v1 một cái phúc hắc giảo hoạt công X khôn khéo ngạo kiều thụ chuyện xưa! Nàng vì tìm năm đó diệt môn hun...