91-100

65 2 0
                                    

, chương 91

Ban đêm trong rừng phong cách ngoại đại, Võ Triệu Đình rời khỏi sau, Cẩm Tịch liền dựa vào thụ bên nhắm mắt ngủ.

Tới rồi sau nửa đêm, nàng bị một trận rất nhỏ động tĩnh bừng tỉnh. Mở to mắt, phát giác Ngụy Nguyên Hạo không thấy. Còn lại binh lính trừ bỏ tuần tra ban đêm một đội người, những người khác đều đã ngủ rồi.

Cẩm Tịch ngẩng đầu nhìn về phía bốn phía, tìm tòi Ngụy Nguyên Hạo thân ảnh, cuối cùng ở cách đó không xa một cây cây tùng hạ phát hiện Ngụy Nguyên Hạo. Mà đứng ở Ngụy Nguyên Hạo người bên cạnh, làm nàng có chút ngoài ý muốn lại tựa hồ không tính ngoài ý muốn.

Người nọ cũng thấy được Cẩm Tịch, ánh mắt đầu tới một cổ hận ý, khóe miệng giơ lên, lưu lại một mạt khinh thường.

Ngụy Nguyên Hạo lạnh nhạt nhìn chằm chằm trước mắt người hỏi, "Vũ phu người đêm khuya đến đây, không biết là Võ tướng quân ý tứ vẫn là vũ phu người chính mình ý tứ đâu?"

Lạc Anh ăn mặc một thân tố sắc váy dài, khuôn mặt nhìn không ra hỉ nộ, sở hữu cảm xúc bị thực tốt thu liễm ở trong lòng. Nàng không dấu vết doanh doanh khom người, nhỏ giọng trả lời, "Võ tướng quân không biết, là nô gia chính mình tới."

Ngụy Nguyên Hạo đáy mắt sắc lạnh càng thêm âm ngoan, "Vũ phu người chính mình tới? Ha hả, phu nhân có biết, nơi này là nơi nào? Bổn vương vì sao lại ở chỗ này?"

Lạc Anh không chút nào sợ hãi, trên mặt trước sau mang theo phong khinh vân đạm ý cười, "Tự nhiên là biết. Vương gia lưu lại nơi này, là Phụ Thành vương ý tứ."

"Là Võ Triệu Đình nói cùng phu nhân biết đến?"

Lạc Anh lắc đầu, "Tướng công trước nay đều là nghe theo Phụ Thành vương cùng Vương gia ngươi phân phó làm việc, không hỏi nguyên nhân, không nghĩ kết quả. Đừng nói hắn không biết, mặc dù là hắn biết cũng sẽ không nói cho nô gia."

"Nói như vậy tới, vũ phu người tựa hồ là đã biết chút cái gì?" Ngụy Nguyên Hạo khẩu khí tiệm lộ sát khí.

"Vương gia đừng vội, nô gia tới không vì cái gì khác, chỉ là vì một người." Nàng giơ tay chỉ hướng cách đó không xa, giờ phút này chính nhìn nàng Cẩm Tịch, "Vương gia, tưởng được đến một nữ nhân thực dễ dàng, cần phải được đến một nữ nhân tâm, lại không dễ dàng. Thả Vương gia muốn đồ vật, trước nay đều sẽ không không chiếm được, nói vậy nàng, là cái ngoại lệ."

Theo Lạc Anh ngón tay phương hướng nhìn lại, Ngụy Nguyên Hạo ánh mắt dừng ở Cẩm Tịch trên người, nhìn nàng đôi mắt thanh lãnh, đốn giác thất bại. Hắn lại là bại bởi một cái mọi thứ không bằng chính mình người.

"Vũ phu người có chuyện nói thẳng." Ngụy Nguyên Hạo đã có chút không kiên nhẫn.

"Vương gia, Mạnh Thu Thành hiện tại sợ đã ở trở về trên đường. Dung Vương muốn giết Mạnh Thu Thành, kết quả lại đem chính mình đáp đi vào. Thái Hậu muốn giết Mạnh Thu Thành, cuối cùng cũng tài tới rồi nàng trong tay. Hiện giờ trương thừa tướng tất nhiên cũng sẽ không bỏ qua Mạnh Thu Thành, Vương gia cảm thấy, trương thừa tướng có thể giết nàng sao?"

[BHTT]- QT - Xuân Nhiễm Hoa Lê Khai- Nam Quốc Hữu Hoa Nguyệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ