☆, phiên ngoại: Bất hối tình thâm một
Bắc Khương diệt, Đại Chu cùng Tây Lương chia đều thổ địa, Tây Lương vương cùng cảnh vinh công chúa hỉ kết Tần Tấn chi hảo. Nhất thời thiên hạ yên ổn, lại vô phân tranh.
Ngụy Nguyên Tề ngồi ở long ỷ phía trên, nhìn Ngụy An Vinh người mặc thải phượng hỉ phục, đầu đội kim xoa ngọc châu, rũ mắt quỳ trước mặt hắn. Trong lòng nảy lên rất nhiều đối cùng quá vãng hồi ức cùng không tha.
Ngụy Nguyên Tề vẫy vẫy tay, Lưu Hỉ tức khắc bưng lên một cái hộp gấm.
Hắn lấy quá hộp gấm đi đến Ngụy An Vinh trước mặt, "Tây Lương vương không thể so những người khác, trẫm duy độc đoán không ra người này. Ngươi này đi hung hiểm, nhất định phải nơi chốn đề phòng. Hoàng huynh tại đây, chờ ngươi tin lành."
Ngụy An Vinh dập đầu xá một cái, tiếp nhận hộp gấm nhìn thoáng qua. "An vinh biết nên làm như thế nào."
Ngụy Nguyên Tề không có nói nhiều, chỉ vừa lòng gật đầu nói, "Đi thôi! Đưa thân đội ngũ liền ở ngoài cung chờ."
Ngụy An Vinh đứng dậy muốn đi, Ngụy Nguyên Tề lại nói, "An vinh, nhớ kỹ, ngươi vĩnh viễn là Đại Chu tôn quý nhất công chúa."
Ngụy An Vinh khóe miệng gợi lên một tia thảm đạm ý cười, nàng là công chúa, lại không phải Đại Chu tôn quý nhất công chúa, nàng cũng không quá là quyền lợi dưới nhưng lợi dụng người. Nàng cũng không nói chuyện nữa, không hề lưu luyến, đạm nhiên bước ra cửa cung, đi hướng Tây Lương.
Mắt thấy Ngụy An Vinh rời đi, hồi lâu Hoàng Hậu mới vào Ngự Thư Phòng.
Ánh mắt nhìn chằm chằm trên long ỷ nam nhân, cái này nàng ái cả đời, rồi lại vô pháp vĩnh viễn được đến hắn tâm nam nhân. Bỗng nhiên có như vậy một khắc, nàng phát giác chính mình cũng cũng không có như vậy ái. Đã trải qua rất nhiều thế sự, nàng ái người đã sớm đã thay đổi, mà nàng chính mình lại làm sao không có thay đổi.
Từ nàng đáp ứng trợ giúp Mạnh Thu Thành bắt đầu, từ nàng sợ hãi Mạnh Thu Thành sẽ thay thế chính mình chiếm cứ nam nhân kia tâm bắt đầu. Nàng cũng đã thua.
Nếu đã thua, hiện tại, nàng duy nhất có thể chặt chẽ nắm trong tay liền chỉ có Hoàng Hậu vị trí này. Cho nên nàng không thể không tưởng hết mọi thứ biện pháp, diệt trừ những cái đó uy hiếp đến nàng người. Tỷ như cái kia Bắc Khương công chúa.
Hoàng Hậu bước vào Ngự Thư Phòng kia đạo môn hạm khi, trên mặt biểu tình thay một bộ nhu tình như nước bộ dáng, chậm rãi dời bước tới rồi Ngụy Nguyên Tề trước mặt.
"Hoàng Thượng thật cứ yên tâm làm cảnh vinh công chúa lẻ loi một mình đi Tây Lương sao?"
Ngụy Nguyên Tề cúi đầu xem kỹ hắn Hoàng Hậu, khóe miệng ẩn ẩn xả quá một ít châm chọc.
"Tây Lương vương nhiều lần tới tin, hình như có chút gấp không chờ nổi. Người nhiều ngược lại càng dễ dàng dẫn người hoài nghi, trẫm tin tưởng an vinh."
"Nhưng công chúa là Hoàng Thượng thân muội muội, Hoàng Thượng thật sự bỏ được?"
"Nàng là trẫm thân muội muội, nàng càng là Đại Chu công chúa, cũng là trẫm thần tử. Muốn trách thì trách phụ hoàng, là phụ hoàng cô phụ mẫu thân của nàng. Cũng là phụ hoàng, huỷ hoại nàng mẫu thân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]- QT - Xuân Nhiễm Hoa Lê Khai- Nam Quốc Hữu Hoa Nguyệt.
RomanceTác giả: Nam Quốc Hữu Hoa Nguyệt Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Chủ công , Cung đình hầu tước , Cải trang giả dạng , 1v1 một cái phúc hắc giảo hoạt công X khôn khéo ngạo kiều thụ chuyện xưa! Nàng vì tìm năm đó diệt môn hun...