☆, chương 61
Trong cung thế cục càng thêm rõ ràng, Mạnh Thu Thành thời gian cũng càng thêm gấp gáp. Lại kéo xuống đi, đối nàng đối công chúa đều bất lợi, đối Hoàng Thượng cũng không có gì chỗ tốt.
Buổi trưa vừa qua khỏi, Khánh Hoà trong điện Hạ Liên một bên thế Ngụy An Vinh quạt một bên nói, "Công chúa, Mạnh đại nhân ngày hôm trước đi tông cuốn chỗ, ở nơi đó đãi một cái buổi chiều. Sau lại đi thời điểm, tựa hồ còn rất cao hứng. Cũng không biết có phải hay không tìm được cái gì manh mối."
Ngụy An Vinh trong lòng vẫn luôn bất an, cúi đầu bưng một ly rau trộn uống một ngụm, "Tông cuốn chỗ tìm không thấy hắn muốn đồ vật, hắn cao hứng nên là có nguyên nhân khác."
Hạ Liên khó hiểu, "Tìm không thấy nguyên nhân cao hứng? Công chúa, ngài là ở nói giỡn đi! Việc này trong cung mỗi người nhưng đều nhìn chằm chằm đâu! Nếu là tra không đến manh mối, Mạnh đại nhân đầu đều giữ không nổi, như thế nào còn có tâm tư cao hứng?"
Ngụy An Vinh buông trà, đứng dậy đi đến nội thất ngồi xuống, "Một người cao hứng, chưa chắc chính là bởi vì nào đó sự tình, cũng có thể là bởi vì nào đó người."
Hạ Liên tiến lên thế Ngụy An Vinh cởi áo ngoài, bỗng nhiên hiểu được, "Đúng rồi, cái kia Yên Vũ Lâu Cẩm Tịch cô nương đã bị phân tới rồi tông cuốn chỗ, Mạnh đại nhân này lá gan cũng quá lớn chút, dám ở trong cung gặp lén cung nữ."
"Hạ Liên, có chút lời nói ngươi ở bổn cung trước mặt nói liền tính, thiết không thể ở bên ngoài nói bậy. Nếu là làm người có tâm nghe xong đi, Mạnh Thu Thành này vận làm quan cũng liền đến đầu."
Hạ Liên phiết miệng, vẻ mặt không vui, "Công chúa, đều lúc này, ngươi còn ở đề hắn lo lắng. Hắn cũng không nghĩ chính mình là cái gì thân phận, một chút đều không bận tâm ngài cảm thụ."
"Mạnh Thu Thành cùng bổn cung cùng Hoàng Thượng đều đã là cột vào người cùng thuyền, nếu là hắn xảy ra chuyện, bổn cung tự nhiên cũng muốn chịu trách nhiệm. Bổn cung còn chỉ vào hắn thế bổn cung tìm được giết hại mẫu phi hung thủ đâu!"
"Công chúa, nô tỳ đều biết. Nhưng công chúa ngài đối hắn như vậy hảo, hắn lại không hiểu cảm ơn. Nô tỳ, nô tỳ thế công chúa không đáng giá!"
Ngụy An Vinh ngồi vào trên giường, kéo ra chăn mỏng nằm xuống, ánh mắt nhìn chằm chằm trên giường tơ vàng màn lụa, trong lòng nổi lên một tia chua xót. Cuối cùng thở dài, "Có đáng giá hay không, nơi nào là dễ dàng như vậy nói rõ ràng. Bổn cung mệt mỏi, ngươi cũng đi xuống nghỉ ngơi đi!"
Hạ Liên nhìn Ngụy An Vinh nghiêng người trong triều, lại không ra tiếng. Liền gật gật đầu, nhẹ nhàng đem tơ vàng màn lụa buông, rời khỏi nội thất.
Vừa ra khỏi cửa, liền có tiểu thái giám vẻ mặt hấp tấp chạy tới, ở nàng bên tai nói hai câu. Hạ Liên sắc mặt không tốt, mắt lạnh nói, "Người ở đâu?"
Kia tiểu thái giám vội vàng trả lời, "Liền ở ngoài điện, nô tài như thế nào đều ngăn không được a! Nếu không phải nô tài nói tiên tiến tới bẩm báo công chúa, chỉ sợ đều đã xông vào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]- QT - Xuân Nhiễm Hoa Lê Khai- Nam Quốc Hữu Hoa Nguyệt.
RomanceTác giả: Nam Quốc Hữu Hoa Nguyệt Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Chủ công , Cung đình hầu tước , Cải trang giả dạng , 1v1 một cái phúc hắc giảo hoạt công X khôn khéo ngạo kiều thụ chuyện xưa! Nàng vì tìm năm đó diệt môn hun...