Recap:- Arjun's Romance🤭
At night :-
Suresh, Mani, Ganesh and Kumar were sitting in the balcony.
Ganesh : "Ipo enna na solla vareenga?"
Suresh : "Mumbaik poyi Ravi ya kootit varalam"
Mani : "Enna vilayidriya... Avan than namma yarum vendam nu anga poi kedakran la.. "
Kumar : "en ney pavi kalyanathukk aprom arjun inga irunth poyiduvan nu nenachu ipdi solriya"
Suresh : "illa kumar uh.. Namma ellam nenaikra maari naan avankitta apdi ellam pesiten nu avan namma kitta kovama illa"
Ganesh : "pinna?"
Suresh : "avan inga irunth kelambi ponapove naan enna sonnen.... Avanukk romba naal lam nammala ellam vitt thalli irukka mudiyathu avan thirumba vanthuduvan nu sonnen la?
Others nodded.
Suresh : "aana avan en 22 varshama thirumbi varama irukkan nu theriyuma?"
"Parvathy eranthappo namma yaarum pogala la athaan avanukk kovam varutham... "
Mani : "enna ney solra?"
Suresh : "aama mani.. Namma anaik anga poyiruntha.. Avan namma koodave thirumbi vanthurpan.. Thappu panitom"
Kumar : "enna ney nee puriyama pesra... Mumbaikk kelambi pora maari than annaik intha veedu irunthucha?"
Ganesh : "ellarum usura kaiyla pudich antha icu munnadi kedanthom... Avanukk thaan antha kadha ellam theriyath kovama irukkan.. Aana Nee ennada na namma ennamo venum ne pogama iruntha mathiri thappu pannitom nu solra"
Mani : "ipo unakk yaar sonna.. Avan namma mela kovama irukka Ithuthan karanam nu?"
Suresh : "Rakshan sonnan"
Ganesh : "appa vum itha pathi sollala paren"
Kumar : "ithu therinja namma avan kitta enna badhil solluvom nu muzhichikit nikkanume nu appa sollala pola"
Mani : "ipo nee enna thaan solla vara.. Mumbaikk polam na?.. Avan epdiyum yen namma yaarum parvathy eranthapo pola nu keppan.. Enna badhil solla pora?"
Suresh : "avan namma thambi mani.. Namma ethavuth solli samalikalam..ipo avan kitta poyi manipp kettu kootit varalam mani... Pavi kalyanathukk avanum venum... Athu matum illa...
Arjun thirumbi porathu ennala yosich kooda paaka mudila"Ganesh : "annan solrath thaan seri... Aayiram thaan irunthalum avan kannuku namma senjathu thappu thaan.. Apo namma thaan poyi manipp kekanum"
Mani : "aana innum 3 vaarathila kalyanam vachukit epdi mumbai porath?"
Suresh : "kalyana vela ellam intha varam mudikanum.. Adutha vaaram polam.. Ipo ellarum poyi thoongunga.. Naalaik enna naal theriyum la.
Everyone went back to their rooms.
Vaidehi was sitting in her room and blushing thinking of their moments when Chinnu her neighbour girl entered her room. She called her several times but Vaidehi was in her own dream world. Sighing Chinnu took a book and threw on her.
"heyy loosu.. Ethukk di adicha?" Vaidehi hissed.
"Pinna evlo nerama koopdren ennadi kanavu kandit irukka?"
Vaidehi immediately blushed.
"Heyy ennadi vekkapadra?"
"Apdi lam illaye"
"Eii poi sollatha" she sat beside her.
"Chi po"
"Vaidehi naan onnu ketta thappa nenaika maatiye?"
YOU ARE READING
MAAYA KANAVUGAL♥️
FanfictionThis is a romcom ashaangi fanfic. Synopsis of the story : Arjun is a young handsome guy who strongly believes in destined love after reading a book. He comes back to his estranged family in his native place to attend a wedding. There he falls for Va...