Chapter 51

4K 404 84
                                    

Not proofread.

Recap :- Whole family accepts Ammu and Asif's relationship.

"Ravi?"

Ravi looked up from his laptop and saw Arunachalam standing in the doorstep.

"Appa? Ulla vaanga pa"

Arunachalam came in and sat beside him after locking the door. Ravi stared him expecting him to speak something while thaatha looked everywhere trying to say something.

"Ennachu appa?"

"Athu vanthu.. Naa.. Naa unkitta onnu kekanum da"

"Enathu pa?"

"Athu nee chandrika vuk pasanga irukanga nu sonna la? Avunga enga irukanga da? "

"Ethuk kekringa? Visham vech kolrathuka?"

Arunachalam felt a pang on his heart. He looked down and shed tears.

"Dhayav senj ipdi ellam pesatha ravi... Enak erkanave manasu romba valikuthu.. Ithula neeyum ipdilam pesatha da"

Ravi felt bad and he immediately hugged him.

"Sorry pa.. Naa etho oru kovathula apdi soliten.."

"Ravi avungala pathi unak theriyum la.. Sollu da"

"Ethuk pa kekra?"

"Dei avungalk aaga ethavuth seyyanum da naan.. En ponnuk kadaisi ah sadangu kooda seyya mudiyatha paavi aayiten... Avaluk aaga en pera pasangalk ethavuth seyyanum.. Dhayav senj sollu da"

Ravi left a huge breath.

"Appa Chandrika akkavuk rend pasanga oru ponnu oru paiyyan..avunga rend pereyum unak munnadiye theriyum"

"Mun... Munnadiye theriyuma? Enna da solra?"

"Aama pa.. Ammu oda college proffesor asif irukan la?"

"Aama..."

"Athu chandrika oda paiyan thaan"

Arunachalam gasped in shock.

"Apdiya?"

"Aama pa"

Arunachalam's eyes welled up.

"Pakathulaye vechut peran nu theriyama poche da... Avan romba nalla paiyan theriyuma?.. En peran aache" he said proudly and chuckled in tears while Ravi smiled.

"Ama pa.. En marumagan romba nalla paiyyan" Ravi said.

"Oru ponna iruratha sonne?"

"Aama pa.. Avalayum unak theriyum.."

Arunachalam scrunched his eyebrows while Ravi continued.

"Ava peru shubha.. Pugazh oda friend nu sollit.. Pavi kalyanathuk vanthuchu la? Antha ponnu thaa"

Arunachalam gasped "antha ponna?"

Ravi nodded

"Avala pathapo engayo paatha mariye irunthuch da" he said in tears.

"Ama pa.. Apdiye chandrika akka mathiriye iruppa"

Arunachalam nodded slowly but suddenly something striked him.

"Ama.. Ava en pugazh friend nu solkit varanum.. Pugazh ah epdi theriyum?"

"Appa pugazh uk chandrika vayum shubha vayum 12 varshama theriyum.. Avan selam ponapo ethirchaya avungala pathanga.. Avunga veetuk ponapo.. Neenga, amma, annanunga, naan akka ellam senthu oru photo itunthuch la.. Atha paathu thaa avanuk avunga yaarunu therinjicha.. Athula irunth avane pathukran avungala"

MAAYA KANAVUGAL♥️ Where stories live. Discover now