Chapter 43

3.6K 378 81
                                    

Not proofread.

Recap :- Ammu reveals the truth about Shubha and Asif.

Arjun :- "Shubhavuk unga love matter theriyuma?"

Ammu shook her head "illa"

Arjun left a huge sigh.

Arjun :- "Ammu nee enna pannit irukka theriyuma? Intha vishayam thaathavuko illa ooruko therinja enna aagum theriyuma?" He yelled.

Ammu started crying and Sweety side hugged her. Arjun sighed and cupped her face.

Arjun : "Kutty ma.. Purinjuko maa.. Chandrika athai oru muslim kooda odi ponappo inga evlo kalavaram nadanthuchu nu unak theriyum la? Udhavi panna paiyyana vetti konnutanga.. Un vishayam therinjirich na asif ah summa vida maatanga ma"

Ammu hugged him and cried

Ammu : "Anney.. En kitta avara marakka mattum sollathinga ney.. Ennala mudiyathu pleasee.."

Arjun : "Ammu konjam practical ah yosichu paaru da kanna"

Ammu didnt reply. She stood silent for a while hugging him. The others tried to call her but Arjun signed them to be quiet and caressed her hair.Ammu wiped her tears and looked up at him.

Ammu : "anneyy unakk Vaidehi kitta enna pudikum?"

Arjun got confused.

Arjun : "Pch.. Inga enna nadanthut irukk.. Nee enna pesra"

Ammu : "Sollu ney"

Arjun caressed her hair and looked at Vaidehi.

Arjun : "ellame pudikum.. Thuru thuru nu pesrathu.. ava avala irukrathu.. Ava ulagathayum, kadhalayum paakra vidham.. avaluk dance mela irukra passion.. Ithellame pudikkum..Oruthara pudichiruk na avungalk aaga enna vena pannuva.. yarayum verukka theriyath.. Ellathukum mela yaarukum keduthal nenaikatha antha manasu.. Romba pudikkum"

Vaidehi smiled in tears. He looked back at ammu who was staring him.

Ammu : "yaarukum keduthal nenaikatha avaloda manasu pudikuma.. Illa ava jaathi pudikuma anna unak?"

Arjun's smile vanished and now he got her point. Ammu pulled back.

Ammu : "intha vaidehi ngra manushane thane anna unak pudikum? Apo ava peru oru mariyavo illa oru ayishavo nu iruntha.. Vittut poyirpiya? Ennala unna kalyanam panna mudiyathu nee vera jathi nu sollirpiya... Vaidehi namma jathi ngrathunala thaan nee kalyanam panni kittiya?"

Arjun didn't had any answer. He hung his head down. Everyone looked each other.

Ammu : "yosichu paaru na.. Vaidehi ya vittut vere oru ponna kalyanam panna mudiyuma unnala??"

Arjun jerked his head at her wity wide eyes. He looked back at Vaidehi who had tears. He tried to imagine marrying someone else and his head started spinning. His eyes welled up and He shook his head.

Ammu left a hurtful chuckle.

Ammu : "Apo enna mattum asif ah marakka solrathu nyayama anna? Naane yosichirken.. 2 varshathuk munnadi asif kitta pazhaga arambichapothu avara love panniduveno nu oru bayam irunthuch..naan avara vittu velagi irukka try pannen.. Aana mudila.. Kadaisila vizhunthuten... Seri appa amma kitta epdiyavuth pesi sammatham vaanguven... Evlo naal aanalum wait panren.. Ethana prechana vanthalum naan irukken nu asif sonnaru.. Aana unmai therinjathuk aprom athu romba kashtam nu purinjurich.. Naanga pirijadalama nu kooda yosichom.. Aana mudila.. Sethu pogara maari irunthuch.. Evlo prechana vanthalum poraadalam nu mudivu pannom.... Neenga enna sonnalum Asif ah ennala marakka mudiyathu... Naan vaazhntha avar kooda thaan vaazhuven"

MAAYA KANAVUGAL♥️ Where stories live. Discover now