Chapter 40

4.1K 411 47
                                    

Not proofread🙏🏻

Recap :- Arun and Sweety gets drunk. Kani eavesdrop Pugazh and Ammu's secret conversation.

"Appo Pugazh etho maraikran?" Rakshan asked keeping his hands folded under his chin.

Arjun and Vaidehi nodded.

Rakshan : "Namma yen avan kittaye poyi kekka koodathu" he asked again gaining a glare.

Arjun : "Dei arivali.. Engaluk theriyatha athu.. Avan thaan maraikran la.. Aprom epdi avan solluvan.. Nammala thaan kandupidikanum"

A sudden knock on the door made them jerk. Arjun opened the door and found Kani there.

Kani : "Arjun oru mukyamana vishayam pesanum"

She looked behind and found Vaidehi and Rakshan.

Arjun : "Ulla vaa"

Kani sat on the bed beside Vaidehi. She looked at Sweety who was passed out in the bean bag.

Rakshan : "Avala vidu.. Nee sollu enna vishayam?"

Kani : "Antha Shubha irukanga la.. Avungala etho sari illa.. Etho maraikranga"

The others looked each other.

Arjun : "itha thaan vaidehi yum solra"

Kani : "yeah.. Nee sonna la.. Avunga vanthathula irunth pugazh oru maari irukkan nu"

Vaidehi nodded.

Kani : "athula irunth naan avungala ellam observe pannen.. Pugazh kitta poyi pechu kuduthen... Appo for the actor he is.. En kitta nalla nadicharu.. Jolly ah irukra maari... But avaroda body language vechu kandpudichen avar etho maraikraru.. Tension ah irukkar... Poi solraru nu... Athuk aprom nandhini kitta poyi pesnen.. Avunga romba tensed ah irunthanga.. Padhatathula etho olarit irunthanga.. Aprom naan shubha kitta poyi casual ah pesnen.. Avunga romba cool ah calm ah irunthanga... Aana avunga kannu sollichu.. Avunga etho perusa maraikranga nu"

Arjun : "apdi enna thaan maraikranga 3 perum.. Nandhiniya illa shubha va.. Yaara nenachu Pugazh bayapadran?"

Kani : "Shubha va nenachu thaan... And 3 per illa... 4 per...4 per senthu thaan maraikranga"

Rakshan : "4 per ah?"

Kani : "aama... Ammukum ithula samantham iruku"

"Ammu ah???"

Kani nodded "aama... Shubha vanthathula irunth pugazh mattum illa ammu vum romba different ah iruntha"

Vaidehi : "aama naan gavanichen"

Kani : "naanum gavanichen... Ana athu Shubha related ah irukkum nu naan nenaikala... But romba suspicious ah irukra maari ava oru roomuk porath naan pathen.. So naan avala follow pannen... Apo ammuvum pugazhum antha room la pesit irunthath naan ketten.. Shubha va pathi"

Arjun : "enna pesit irunthanga"

Kani : "Shubha va epdi theriyum nu ammu pugazh kitta kettan.. Athuk avan antha kasi kadhaya thirupi thirupi sollit irunthan.. Ammu nee unmaiya sollala na thaatha kitta poyi solliduven nu meratna.. Apo avan bayanthu poyi sonnan.... Avanuk shubha va 12 varshama theriyumam"

Vaidehi : "12 ah??"

Kani : "yes.. Romba yadharthama thaan selathula sandichanga.. Avunga veetuk ponappo thaan yaarunu therinjuth apdinu sonnan"

Others frowned in confusion.

Kani : "athu mattum illa 4 months munnadi pavi perla oru drama pottu.. Kasik poren nu sollit avan selathuk shubha veetuk thaan poyirnthan.. Anga thaan iruntha 1 maasam.. Avunga amma yeranthathunala"

MAAYA KANAVUGAL♥️ Where stories live. Discover now