Chapter 42

3.6K 396 62
                                    

Not proofread.

Recap :- Kani and others send Arun to an old lady to get any information of Chandrika.

"Hello arun kekkutha?" Kani asked.

"Ah kekkuthu kani" Arun said.

"Ok! Dont panic just go ahead okay?"

"Okay"

Arun stood in front of the small hut and knocked it.

"Yaaravuth irukingala?"

"Yaaru??" An old lady's voice came from the hut.

She opened the hut and looked at him with a frown.

"Yaaru pa nee?"

"Paati naan konjam dhoorathula irunth vanthurken.. Inga Chandrika veedu enga irukku nu theriyuma?"

"Chandrika va? Entha chandrika?"

"Avunga appa peru Arunachalam amma peru Lakshmi"

Old lady stumbled a bit.

"Antha Chandrika va? Unak epdi theriyum avala?"

"Illa paati.. Avunga en veetu pakathula thaan irunthanga.. Avunga ipo eranthutanga.. Atha avunga veetla solla thaan vanthen"

"Enna thambi solra.. Sethutaala??Ulla vaa..Inga ukkaru"

She made him sit inside the hut.

"Unmaiyava thambi solra?"

Arun nodded.

"Ava purushan?" She asked again.

'Arun avara pathi therila.. Chandrika yaarunu theriyuma nu kettu pottu vaangu' Kani said from the other side.

"Umm paati avunga purushan yaaru nu therila.. Avunga anga thaniya thaan irunthanga" arun said.

"Ohh vittut poyitana avan"

"Ungaluk avunga husband yaaru nu theriyuma? avunga romba varshama anga thaan irukanga.. Avunga veetla irunth yaarum vanthathu illa...avungalum appa amma irukratha sonnathu illa.. Athu yen apdi?"

"Athaan avala thanni tholich veeta vuttu thorathitangale.. Aprom epdi povanga?"

"Yen paati?"

"Thambi athu oru periya kadha... Unkitta solren.. Aana naan sonnen nu yaarukum solla koodathu seriya?"

"Solla maten paati"

"Arunachalam antha kaalathula intha oorla periya aalu.. Ipovum apdi thaan.. Avunga kudumbam thaan periya kudumbam.. Inga yaaru enna prechana vanthalum avaru thaan panchayat nadathuvaru.. Avaruk 6 pullainga.. 5 pasanga.. Ore oru ponnu.. Ava peru thaan chandrika..."

Arun and others listened keenly.

She continued "Arunachalam oda samsarathuk oru thambi irukkan... Avanuk rend pasanga onnu maadasamy innonu sundarasamy.. Intha sundarasamy ponna Arunachalam oda bombai la iruntha peran thaan kattirkan"

"Kani ivunga past ah solranga nu namak therinja kadha thaan sollit irukanga" he murmured.

"Arun moodit avunga solrathu kelu man" Sweety said over the phone.

"Arun vayas aanavanga apdi thaan.. Konjam extra details solluvanga.. Just listen.. Avungala porutha varaikum unak onnum theriyathu" Kani said.

The old lady continued..

"Antha maadasamykum intha Chandrika vukum kalyanam panni vekkanum nu thaan nenachanga... Aana antha ponnu 17 vayasula.. Irukratha ellam eduthit oru anya mathakara paiyan kooda odi poyita... Oorla matha kalavaram eh undachu thambi... Antha paiyan veetukaranga oru pakkam.. Arunachalathoda kudumbam oru pakkam... Ooru oru pakkam.. Vettu kuthu sanda nu.. Ore kalavaram... Oru pookari ponnu iruntha.. Ava paiyyan orutha irunthan.. Ramana... Avan thaan ivunga odi poga udhavi pannan nu.. Avana vettiye konnutanga... Ooruke theerp solra aiyya veetu ponne... Vere oru mathathula sentha paiyan kooda pona epdi? Ellarum arunachalam kudumbatha ooruvitta othukanum nu pesitanga"

MAAYA KANAVUGAL♥️ Where stories live. Discover now