5.

1.1K 147 6
                                    


Kim Minjeong luôn chắc chắn về bản thân mình, hiểu rõ chính mình.

Đó là trước khi gặp Yu Jimin.

Bằng một sự thần kỳ nào đó, cô đang rung động trước một người tưởng như không phù hợp với bất kỳ điều gì mà cô mong muốn ở một đối tượng hẹn hò. Nhưng cô lại đang bối rối bởi nhịp đập nhanh quá đỗi trong lồng ngực này không thể nào đang lừa dối chủ nhân của nó.

À, có lẽ cô đang yêu.

.

.

.

nhưng có lẽ Yu Jimin đã không nhận thấy những thay đổi gần đây trong sự chủ động của Kim Minjeong. 

xem nào, Yu Jimin xinh đẹp là thật, thông minh là thật, gia cảnh tốt là thật, và việc chưa từng yêu ai trước đây cũng là thật nốt. Vậy nên là quá khó khăn để cô dám khẳng định rằng Kim Minjeong cũng đang dần hòa vào tần số tình yêu với cô, em ấy luôn có một cái khí chất lạnh lùng khó hiểu bất chấp nét đẹp chuẩn đáng yêu như bánh bao sữa vừa ra lò. Em luôn trưởng thành và độc lập quá nhiều so với cái mặt non nớt mềm mại đã quyến rũ Yu Jimin ngay lần đầu trông thấy. Và chính điều đó đã khiến cô ta không thể đọc vị được mọi cảm xúc của em, dù đã rất cố gắng nắm bắt từng thay đổi nhỏ nhất trên khuôn mặt thiên thần kia.

.

.

.

.

điều đáng mừng là, sau 4 tháng liên tục theo đuổi, bày đủ trò ất ơ để thu hút sự chú ý, bé nhỏ cùng phòng không có dấu hiệu ghét bỏ những gì Yu Jimin làm, thỉnh thoảng trông rất vui vẻ đón nhận 

   " đây có lẽ là dấu hiệu tốt cho thấy em ấy không có ác cảm với tớ đâu, nhỉ?"

Aeri Uchinaga lười nhìn đến người đang đi bên cạnh mình đang cùng rời khỏi cửa hàng cà phê gần trường, Yu Jimin gần đây mỗi lần gặp cô là sẽ lại liên tục lầm bầm, hoặc than phiền về nỗi ghen tuông vớ vẫn của cậu ta, hay cười toe kể về những cái nắm tay, ôm ấp, hay ngủ chung nào đó

   " thôi lải nhải đi Jimin, nếu tò mò như vậy thì đi mà hỏi Kim Minjeong ấy, và ngưng làm phiền cả Ning Yizhou  nữa, em ấy rất bận"

 Yu Jimin dừng lại, rõ ràng khó hiểu rằng Yizhou có bận hay không thì sao mà bạn thân của mình lại biết cơ chứ?

Aeri Uchinaga không cần nhìn cũng biết mặt người kia đang đần như thế nào, cô lại chả đi guốc trong đầu cậu ta

   " Ning Yizhou bận vẽ cho tớ xem rồi"

mặc kệ cho bạn thân mình đã đi xa không thèm quay đầu nhìn một cái, Yu Jimin vẫn đứng tại chỗ chưa hiểu rõ về câu nói kia, nhưng khi nhớ lại việc Yizhou từng xin xỏ thông tin của Aeri và cả thái độ của cậu ta bây giờ, Yu Jimin mới sửng sốt hét lên

 " á à, Aeri Uchinaga biết yêu rồi nhé!!"

.

.

.

.

.

 Aeri Uchinaga rất ghét phải lấy lòng một ai đó, chỉ là vì cô luôn được lấy lòng và chưa từng có tình cảm yêu đương với bất kỳ ai, khiến cô nghĩ rằng các cặp đôi yêu nhau luôn rất phiền phức để làm mọi cách khiến đối phương hài lòng. 

Như cái cách Yu Jimin theo đuổi Kim Minjeong vậy.

Nhưng gần đây có vẻ như Aeri đang bận rộn dành thời gian tìm hiểu sở thích của cô họa sĩ trẻ tuổi còn nhiều hơn số thời gian mà cô từng dùng để hoàn thành luận văn kinh tế học của mình.

ừ thật ra cũng không khó khăn mấy khi cô cũng học theo Yu Jimin, lén hối lộ Kim Minjeong bằng bài luận điểm A+ môn Kinh tế chính trị Mac năm ngoái của mình, và nhận được một thông tin bé xíu về sở thích ăn uống của Ning Yizhou. Kim Minjeong keo kiệt quá thể.

- ' một ly americano ít đá nhiều đường của em đây, cô họa sĩ trẻ'

- ' em rất vui vì chị nhớ đến đồ uống yêu thích của em, nhưng em không phải là một họa sĩ thực thụ đâu, Aeri'

.

.

.

.

 Yu Jimin có một thói quen xấu, giấu nhẹm tất cả mọi người, trừ Aeri Uchinaga.

khi căng thẳng hoặc vào mùa lạnh, cô hay hút thuốc.

Yu Jimin biết điều này là không tốt, nhưng lại không kiềm chế được bản thân mình.

nhưng vừa mới đây, khi đang chui tọt vào một góc phía bên hông ký túc xá sau giờ học, Kim Minjeong từ một nơi nào đấy chả biết nữa, đứng trước mặt Yu Jimin nhăn mặt, giật lấy điếu thuốc, vứt hẳn xuống đất, dùng chân dập tắt. Em véo lấy khuôn mặt đầy sự ngỡ ngàng của người kia

 " hút thuốc không tốt, em rất ghét"

 Yu Jimin không biết nên phản ứng thế nào, mặt hơi mếu, đầu cũng cúi thấp hơn, giống hệt mèo lớn đang bị phạt

 "chị chỉ hút khi trời lạnh cho ấm người thôi, nhé?"

.

 hiện tại cả hai vẫn chỉ là mối quan hệ tiền bối hậu bối, thân thiết hơn lắm thì cũng chỉ là bạn cùng phòng. Kim Minjeong biết người kia thích mình, mà vô tình có lẽ em cũng đã lỡ bắt nhầm tần số tình yêu của chị cùng phòng xinh đẹp, nhưng mối quan hệ cả hai vẫn vậy, việc em yêu cầu chị từ bỏ thói quen của bản thân là rất vô lý.

dù rằng Yu Jimin không khó chịu về sự vô lý đó, nhưng Kim Minjeong thì có đấy.

vậy nên, thay vì cứng rắn ép buộc, cô nghĩ đến việc nên đưa ra lựa chọn hấp dẫn hơn, đủ để Yu Jimin chọn nó.

 " thay vào đó, khi lạnh, chị có thể ôm em, bất kỳ lúc nào, em nghĩ mình ấm hơn việc hút thuốc của chị"

.... khoan, từ từ, ý Kim Minjeong là Yu Jimin có thể ôm em ấy bất kỳ khi nào cô thấy lạnh, không cần thêm điều kiện đi kèm nào ư?

Yu Jimin, ngay lập tức, lôi bao thuốc vừa mua trong túi ra, nhanh chân đi đến thùng rác gần đó vứt không do dự, lại nhanh chân đi tới trước mặt Kim Minjeong

 " bé ơi, chị lại lạnh rồi, em ôm chị nhé?"

.

.

.

----------------------------------------------------------------------------------------------




it's hard to know if we're in loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ