13.

1.2K 152 2
                                    

Sinh viên đại học Bách Khoa Seoul thường bảo nhau rằng, trường mình học theo lịch sao hoả.

Mà đúng thật.

Đại học bách khoa Seoul chỉ học hai kỳ mỗi năm, có 2 tuần nghỉ ngơi sau kỳ một và 1 tháng lẻ 3 ngày nghỉ ngơi sau kỳ 2. Thời gian nghỉ lâu như vậy là vì vừa khéo kỳ nghỉ sát với dịp tết đầu năm.
.
.
.
.
.
   Yu Jimin và Aeri Uchinaga sau khi trở về với chiến thắng từ cuộc tranh luận ở thành phố khác, thành tích vẻ vang khiến cả khoa được khen thưởng nở mày nở mặt, các giảng viên ưu ái ngoài môn giao dịch thương mại quốc tế được sẵn điểm A+ như đã hứa, thì các môn khác đều được cộng thêm điểm cuối kỳ. Cả hai vốn dĩ học lực tốt, lại được ưu tiên, kỳ này kết quả đạt loạt xuất sắc hiếm thấy, thành công khiến học bạ sáng ngời thêm một chút, thuận lợi đoạt luôn hai suất học bổng khuyến học xuất sắc đầu tiên của khoá học này.

   Yu Jimin và Aeri Uchinaga trước giờ vốn có danh tiếng tốt về ngoại hình kèm với học lực vượt trội, sau sự kiện này thành công vang danh cả trường,  ai cũng biết, học bổng khuyến học ở đại học Bách Khoa Seoul, loại khá tức là giỏi hơn người, loại giỏi tức là thiên tài, mà loại xuất sắc chắc chắn là thần tiên. Trong mỗi khoá học, người đạt loại xuất sắc đếm không hết một bàn tay.

   Cũng vì vậy, mà Yu Jimin cùng với Aeri Uchinaga càng ngày càng có thêm nhiều người yêu thích, càng ngày càng bạo, mạnh dạn bày tỏ.
.
.
.
.
.
   Gần tới ngày nghỉ cuối năm, Kim Minjeong vừa nhận lương tháng làm này, cũng xin nghỉ luôn vì sắp phải trở về nhà thăm bố mẹ.
    Nghĩ tới sắp xa Yu Jimin thời gian dài, lại gần tới lễ giáng sinh, mà người yêu thì lại sợ lạnh, quyết định mua một cặp áo lông một đen một trắng cùng mẫu, xem như quà giáng sinh cũng là món đồ đôi đầu tiên của hai đứa.
.
.
.
   Kim Minjeong vừa về gần tới ký túc xá thì nhìn thấy Yu Jimin từ xa trên tay là túi lớn túi nhỏ đồ ăn hoặc bánh kẹo chị vẫn hay mua phòng khi người yêu nhỏ có cơn thèm ăn bất chợt.

  Chưa kịp gọi Yu Jimin đợi mình cùng đi lên, thì thấy một tiền bối nữ ưa nhìn đi tới trước mặt chị, mãi cho đến khi thấy người kia dúi vào tay chị một hộp quà đỏ nơ xanh, thì Kim Minjeong mới biết chị người yêu mình lại có thêm người tỏ tình.

  Cũng không phải lần đầu.

  Kim Minjeong từng nhìn thấy vài lần như vậy rồi, họ mặc kệ Yu Jimin thể hiện rõ ràng rằng đã có người yêu, cố chấp bày tỏ.

   Kim Minjeong cũng biết, Yu Jimin sợ em ghen, mỗi lần như vậy đều vứt sạch quà tặng, còn cẩn thận thay quần áo, không lưu lại bất kỳ điều gì khiến người yêu nhỏ của mình lo lắng.

   Vậy mà Kim Minjeong vẫn biết, và vẫn lo.

   Yu Jimin quá xinh, quá giỏi, quá tốt, và thậm chí còn quá yêu em. Tất cả mọi thứ từ chị đều quá hoàn hảo. Khiến một người luôn tự tin với lòng tự tôn cao tới đầu như Kim Minjeong cũng ngày một lo lắng rằng tình cảm của em không đủ lớn để bao bọc lấy một Yu Jimin luôn sẵn sàng đem những vụn vỡ chưa lành lặn tỉ mỉ chấp vá thành yêu thương gửi trọn tất cả tới mình.

   Tình yêu quá lớn của Yu Jimin dần dần như một tảng đá áp lực ép Kim Minjeong ngày một nặng nề.
.
.
.
.
.
.
    Kim Minjeong về phòng và được chào đón bằng nụ cười dịu dàng như ánh hoàng hôn của người thương.

Bỗng dưng những ngổn ngang trong lòng dịu lại một chút.
.
.
.
    
     Khi Yu Jimin đến gần, đưa tay giúp em cởi bỏ áo khoác ngoài, đặt túi đồ em cầm trên tay xuống góc phòng, và ôm lấy em thật lâu để truyền hơi ấm.

    Bỗng dưng những đè nén trong lòng bốc hơi đâu mất, chỉ còn lại ấm áp mềm mại tựa như tắm trong gió xuân
.
.
.
   Khi Yu Jimin kéo em lại bàn ăn với đầy những món ăn em thích có lẽ chị vừa vội mua ở bên ngoài mà em đã thấy, vừa gắp một miếng bánh gạo thổi cẩn thận đưa tới miệng em, vừa bảo rằng
    " Ngày hôm nay của em thế nào? Có như ngày hôm nay của chị chỉ có toàn nỗi nhớ em không?"

    Bỗng dưng Kim Minjeong không còn áp lực nữa, chỉ còn một trái tim được đong đầy tình yêu ngọt ngào của Yu Jimin

     " Ngày hôm nay của em tưởng như sẽ kết thúc bởi những lo toan khó nói thành lời, nhưng nhờ có chị, nó đã kết thúc rất dịu dàng"
.
.
.
.
.
-------------------------------------------------------

it's hard to know if we're in loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ