Sau khi đã xuống máy bay, cũng vừa lúc cậu lấy điện thoại ra check tin nhắn.
•••
Hyunjinie
Tới nơi chưa thế?Hannie
Tới lâu rồiHyunjinie
Tốt
Mau xong việc mà về đây đi
Minho hyung bảo là Felix khóc nhiều lắm đó.Hannie
Tao biết rồi
Khỏi nói tao cũng đủ biết
Nói Felix rằng tao xin lỗi nó.Hyunjinie
Ăn gì rồi nghỉ ngơi đi
Tao lo ở đây cho.Hannie
Được, tạm biệt.
•••Cậu thở dài một hơi.
Jisung: Học đại học đã, rồi tìm việc làm, sau đó thì kiếm cậu ấy thôi.
======
Tua tới lúc hai cậu đã học xong đại học.Han Jisung học ngành thanh nhạc, và cậu đang có ý định về Hàn Quốc để lập nghiệp.
Lee Felix thì học ngành quản trị kinh doanh, cậu sẽ mở một cửa hàng bánh ngọt, chuyên làm các món tráng miệng.
======
Bà Han: Con đã chuẩn bị đầy đủ đồ chưa Ji?
Jisung: Dạ đủ hết rồi ạ.
Bà Han: Đi cẩn thận nhé con, mẹ có gọi cho Hyunjin rồi, thằng bé sẽ đón con ở sân bay.
Jisung: Trời ạ, con tự bắt xe về được mà, cực nó.
Bà Han: Dù gì nó cũng muốn đi đón con mà, cứ để nó đi đi.
Jisung: Vâng! Thưa ba mẹ con đi!
======
Sau khi Jisung đã tới Hàn Quốc.Hyunjin: Ây bạn iu! Ở đây nè!
Jisung: Iu iu cl, tao iu Felix.
Hyunjin: Nên nhớ rằng Lee Felix không còn là của cậu đâu nhé, độc thân rồi, là độc thân đó!
Jisung: Gì cơ? Felix còn độc thân?
Hyunjin: Vâng ạ, bạn ấy còn độc thân, và giờ thì về lẹ giúp mình, Jeongin bé bỏng đang chờ mình ở nhà ạ.
Jisung: Mày chỉ biết Jeongin này Jeongin nọ thôi, bạn mày lâu rồi mới về mà mày hối vậy đấy.
Hyunjin: Thôi xin mày, tao với mày chắc 10 năm chưa nhắn tin chắc.
Jisung: Xí..
======
Ở quán cà phê.Minho: Về rồi à nhóc.
Jisung: Dạ về để làm rapper viết nhạc để diss ông đấy, Lee Minho.
BangChan: Sao? Làm rapper viết nhạc để chửi bồ anh à?
Jisung: Vâng, em không dám diss bồ anh đâu ạ.
Hyunjin: Mà mày tìm được việc làm ở đây chưa mà viết với diss.
BangChan: Nhóc ấy sẽ làm ở công ty của anh, làm producer.
Jisung: Zời.
Cậu khịt mũi rồi đứng phắt dậy.
Jisung: Nghe rõ đây Hwang Hyunjin! Tôi đây là producer J.One! Tôi không ngốc!
Hyunjin: Mày còn chưa đi làm?
Jisung: Tao làm cho Chan hyung hồi còn ở Malaysia rồi thằng ngốc ạ, tao về để tiện bàn bạc với ảnh.
Minho: Rồi còn thằng em của anh thì mày tính sao?
Jisung: Ai cơ ạ?
Minho: LÀ LEE FELIX!
Ồ, nhỉ? Là Lee Felix, cậu còn nợ cậu ta một lời xin lỗi.
Hyunjin: Felix đang làm chủ của một tiệm bánh ngọt ở gần nhà mày đó Jisung.
Jisung: Gần nhà tao luôn hả?
Minho: Tại nhà em gần nhà nó nên suy cho cùng thì Felix làm ở gần nhà nó chứ không phải nhà em.
Jisung: Hwang Hyunjin..
Hyunjin: Rồi rồi xin lỗi, nhưng nếu đã biết rồi thì đi lẹ đi thằng đần.
Jisung: Tao còn đi làm?
Hyunjin: Thì chừng nào rãnh thì ghé tiệm nó.
Bangchan: Được rồi hai đứa, thế là gặp nhau rồi nhé, Han Ji làm việc năng nổ thì anh đây sẽ cho chú vài ngày nghỉ để đi chơi với Felix, lười thì qua nhà anh chăm mèo cho Minho kiếm thêm thu nhập đi.
Jisung: Vâng hyung, em sẽ chăm chỉ để không phải chăm mèo cho Minho hyung đâu ạ!
Minho: Mèo nhà anh hiền mà sao từ Hyunjin qua mày đều né hết vậy Jisung?
Jisung: Tại hyung dữ á.
Minho: Ăn đấm??
Cả bốn người họ cười đùa vui vẻ, nhưng không ai chú ý sự hiện diện của một người khá là quan trọng. Người đó đang đứng ngoài cửa và nghe lén cuộc hội thoại của họ.
"Han Jisung về nước? Nó đi du học à?"
To be continue