Chap8: break up

218 15 2
                                    

Thấm thoát cũng tới năm lớp 12, cái năm nhiều đau khổ, nhiều kỉ niệm nhất đối trong cuộc đời học sinh.

Và cũng là năm thứ 2 hai cậu yêu nhau.

Vì phải thi tốt nghiệp cấp 3, Han Jisung phải năng nổ học bài hơn, nhất là môn Toán.

Felix thì thảnh thơi hơn cậu, đơn giản vì Felix nhìn bảng thôi cũng hiểu, còn cậu thì khác.

Jisung qua nhà Felix cũng thường xuyên. Một phần vì muốn được ở bên Felix nhiều hơn, một phần vì Felix là gia sư dạy toán của cậu.

======
1 tiếng rưỡi trôi qua sau khi Jisung qua nhà của Felix để học bài

Felix: Jisung, mày hiểu chỗ này chưa?

Jisung: Ờm...

Felix: Thôi khỏi trả lời, tao biết là mày không hiểu rồi.

Thế là hai cậu ngồi học thêm 30p nữa.

======

Thời khắc hai cậu phải thi tốt nghiệp cũng đã tới, sẽ không có gì nếu như trước giờ thi, Han Jisung cậu ta không lấp la lấp lú ở phòng học của Hwang Hyunjin.

Hwang Hyunjin là bạn học cũ của cậu, nhưng lại là bạn hiện tại của Jisung, không thân với cậu ta cho lắm nhưng nhiều lúc cậu bắt được ánh mắt của Hyunjin đang nhìn cậu vào giờ ra chơi.

Từ lúc hai cậu tới trường cho tới chuông reng báo hiệu tập trung, Jisung không thèm ngó ngàng gì tới Felix, không biết là do giận hay là vì gì.

Felix: Jisung, mày giận tao à?

Jisung: Không có.

Nói rồi Jisung đi xuống cuối hàng đứng, là để không đứng gần chỗ cậu.

Có chút chặn lòng, nhưng rồi Felix cũng lấy lại mood để còn tập trung vào bài thi, thi xong rồi tính tiếp.

======

Felix: HAN JISUNG!!!

Jisung: Sao?

Felix: Làm bài được không? Ha, tao thấy khó quá trời, tao bỏ cả cậu c bài hình cơ, cả bài văn tao viết cũng tàm tạm còn m..

Jisung: Được rồi nhưng tao có chuyện muốn nói với mày.

Felix: Hả?

Jisung: Chia tay đi.

To be continue

Boyfriend or bestfriend? [JiLix]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ