Trả lời không là nói dối, trả lời có là mất liêm sỉ. Chi bằng không trả lời rồi cứ lao tới để không cảm thấy gì cả.
Dòng suy nghĩ ấy vừa dứt đoạn thì Han Jisung nâng cầm Felix lên, rồi hôn cậu,
đưa cả hai vào cái hôn sâu.Nụ hôn này có phần hơi hoảng loạn, vì cả hai chưa ai tính trước được việc này, nhưng cũng bình tĩnh mà đưa đối phương vào chốn hoang lạc, rồi mê mẩn trong cái hôn "không kế hoạch" này.
Felix cũng hoảng đấy, nhưng cậu là người hỏi mà, thế thì cậu là người chủ động, đúng chứ?
Hên rằng Felix có thói quen khoá trái cửa mỗi khi vào phòng, nên cậu không cần bận tâm về việc có người làm phiền hai cậu làm việc ân ái này.Môi lưỡi cứ thế dây dưa nhau hẳn 3-4p. Cuối cùng thì hai cậu tách nhau ra, nhìn thẳng vào mắt nhau.
Jisung: Mày thích tao đúng không?
Felix: Sao lúc nào mày cũng hỏi mấy câu ngu ngốc vậy? Thế tao với mày vừa làm gì nhau đấy? Đánh nhau bằng mồm à?
Jisung: Hỏi thôi mà, làm gì cáu dữ vậy.
Felix: Tao không hề thích mày..
Jisung: bro....
Felix: Mày nín mỏ, để tao nói hết câu coi
Jisung: Rồi rồi, nói tiếp đi.
Felix: Tao không hề thích mày, vì tao yêu mày.
Jisung: Thế chúng ta hẹn hò đi.
Felix: Mày còn hỏi?
Jisung: Câu tao vừa nói không phải câu nghi vấn, không hề có dấu hỏi hoặc từ nghi vấn. Là câu trần thuật.
Felix: Ăn đấm?
Bị người yêu đe doạ, cậu phụng phịu nhìn Felix. Thừa biết rằng chả có ai muốn đấm người yêu của mình cả. Trừ khi Felix thực sự muốn đấm cậu.
Felix: Thôi được rồi, lại đây, tao ôm mày.
Jisung: Yêu nhau rồi thì đổi cách xưng hô đi bạn yêu.
Felix: Yêu yêu cl, không lẽ tao xưng anh mày xưng em?
Jisung: Ừ nhỉ? Thôi cứ mày tao đi.
Bất lực vì thằng bồ cứ ngu ngu ngơ ngơ, bất lực vì có mỗi mình mình là người bình thường. Nhưng 3 phần bất lực 7 phần cưng chiều. Han Jisung vẫn mãi dễ thương, mãi cư tề.
To be continue