Chap11: appointment

194 16 1
                                    

Không ai để ý rằng cậu đã đứng ngoài cửa từ 30p trước, đủ để nghe mọi người nói chuyện về việc của Jisung.

Jisung: Chắc em phải về thôi, tạm biệt mọi ngừi, iu iu rất nhìu.

Hyunjin: Gớm quá, ói ẹ ẹ.

Minho: Về giùm tao cái, tao còn cả đống việc cần làm mà cứ giữ ở lại ngồi tám nhảm.

BangChan: Thế hai đứa về cẩn thận nhé.

Jisung, Hyunjin: Vâng!

"Thằng Sung đi ra..."

Vừa thấy Jisung mở cửa thì cậu vội chạy sang bên đường đối diện. Chủ cốt không phải là rình ai hết, chỉ là cậu vô tình đi ngang quán cà phê lúc đang đi mua nguyên liệu làm bánh thôi.

Hyunjin: Mày tự về à?

Jisung: Ừa, mày về trước đi, tao đi mua đồ tí rồi mới về.

"Là Hyunjin...cậu ta làm gì với Jisung vậy?"

"Không lẽ hai người họ đang yêu nhau..."

Người yêu cũ từ nước khác quay về, và mọi người không những không khó chịu với những gì hắn đã gây ra cho cậu, họ còn vui vẻ đón tiếp hắn. Lại còn thằng bạn cũ, hai người đó có vẻ có mối quan hệ rất tốt. Và đặc biệt rằng, Lee Minho đã giấu cậu chuyện gì vậy?

======

|Alo Han Jisung|

|Minho? Có chuyện gì sao hyung?|

|Em gặp thằng Lix rồi à?|

|Từ lúc về nước tới giờ em không có đi gặp Lix|

|Thế sao tao vừa về thì thấy thằng bé đứng trước cửa nhà rồi nhìn tao bằng ánh mắt như muốn giết luôn tao vậy?|

|Sao em biết được..Anh có cướp tiền nó không vậy?|

|Không có! Gọi mày hỏi thế thôi, không có thì dẹp, tạm biệt|

Jisung: Ulatr cúp máy luôn rồi.

"Felix biết rồi à..."

======
Vào một buổi sáng ở công ty nọ.

BangChan: Ồ, Han Jisung vừa tới mà làm việc cũng được quá chứ, chú làm anh bất ngờ đấy.

Jisung: Sếp khinh thường em quá rồi đó, ka ka ka ka.

BangChan nhìn vào đống tài liệu vừa đưa cậu xử lí, gật đầu cảm thán. Vì anh chỉ vừa đưa cậu mới tối qua thôi, nhưng sáng sớm tới công ty cậu đã nộp rồi. Thông tin trong tài liệu cũng vừa lòng anh, cậu bé này thật sự có tài năng đấy.

BangChan: Han Jisung.

Jisung: Dạ?

BangChan: Em định chừng nào đi gặp Lix?

Jisung: Em định giờ nghỉ trưa ghé ngang tiệm bánh cậu ấy.

BangChan: Đi chung không? Giờ trưa Minho cũng hẹn anh ở đấy, không biết để làm gì nhưng anh cũng phải đi.

Jisung: Vậy oke, buổi trưa gặp hyung, tạm biệt.

Nhìn dáng vẻ chững chạc cầm xấp tài liệu chạy đi, anh thầm nghĩ.

"Thằng bé này lớn thật rồi."

To be continue

Boyfriend or bestfriend? [JiLix]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ