09;

1.8K 209 55
                                    



ch.zonchun -> c.suboi

ch.zonchun

ê

cậu bảo 2 giờ 30 đến quán nhưng sao tôi thấy chỉ có hai đứa em cậu thôi vậy?

c.suboi

nay em có việc không đến được
nên xin lỗi anh nha TvT

bữa khác em sẽ đến

ch.zonchun

mà thôi, đến hay không là việc của cậu

tôi kh qtam

c.suboi

vậy sao anh lại nhắn tin như trách em vậyy

anh chờ em thật à

ch.zonchun

không có việc đó đâu

do tôi thấy hai đứa em cậu chí choé
mà kh có cậu nên tôi thấy lạ thôi

c.suboi

em tạm xem đấy là lí do vậy hihi

ch.zonchun

không ngồi đây đo co với cậu nữa

tạm biệt

c.suboi

ơ sao đang nói chuyện tnhien mất hút thế??

/ch.zonchun đã offline 1 phút trước/

c.suboi

ơ hay???

anh kiaaa

_____

vừa buông lời tạm biệt với soobin, yeonjun liền tắt điện thoại rồi bước ra khỏi quán. đứng chờ sẵn đấy là người em kang taehyun của anh.

nhìn thấy bộ dạng chăm chú vào điện thoại của em mình, cậu liền đánh vào vai taehyun một cái mạnh.

"đau đấy anh! chờ mãi, anh lâu thật đấy" với gương mặt nhăn nhó, kang taehyun thốt lên.

"thì xin lỗi, anh phải dọn mấy cái tủ nữa. lên xe mau mau đi anh mày đói lắm rồi đây." cậu vừa xoa bụng, cười xuề xòa vài cái rồi kéo thằng em của mình lên xe.

điểm đến là một quán ăn mà cậu và taehyun thường hay ăn. chọn một chỗ ngồi vừa ý và gọi món nhưng chẳng hiểu sao trong lúc ăn anh già nhà taehyun cứ đờ đẫn, ngơ ngơ, có nói gì cậu cũng chỉ gật đầu cho qua chứ chẳng chú tâm mấy.

"nè choi yeonjun anh ổn không vậy? sao anh cứ đơ đơ ra như người mất hồn thế" chịu hết nổi, kang taehyun đụng nhẹ vào người anh mà hỏi.

yeonjun giật mình sau cú chạm của em mình mới trở về thực tại.

"mày bị gì mà la toáng lên thế? anh ổn, chỉ là anh đang suy nghĩ số chuyện thôi"

taehyun nhìn anh mình "chuyện gì? anh có thể kể cho em nghe mà"

yeonjun suy nghĩ hồi lâu rồi chỉ nói "chẳng có gì đâu"

taehyun lại nhìn anh mình đầy ngờ vực "đừng dối em nhé. anh lại thích ai rồi à? chỉ có chuyện đấy mới khiến anh như vậy thôi"

yeonjun bất lực đành kể chuyện anh cảm thấy hoang mang về soobin cho cậu em này nghe.

"chẳng hiểu sao dạo này anh cảm thấy có thiện cảm với cậu ấy, choi soobin ấy. anh còn làm bánh quy đợi em ấy đến nhưng rồi thất vọng khi không thấy bóng dáng của em đâu..."

"anh sẵn sàng để yêu chưa? điều quan trọng nhất là quên đi tất cả chuyện cũ. em nói thật, em chẳng muốn nhìn bộ dạng thảm hại kia của anh đâu"

"anh mày biết, nhưng anh vẫn chẳng hiểu nổi bản thân. chỉ mới gặp cậu ấy thôi nhưng đã vấn vương đôi chút gì đấy rồi"

chỉ vừa dứt câu, kang taehyun đã thấy bóng dáng của ai đấy rất quen, chỉ ra phía cửa kính "phải choi soobin mà anh nói không?"

nghe xong yeonjun liền quay người lại. đúng thật, đấy là choi soobin. nhưng soobin cậu ta đang tay ôm eo một người phụ nữ nào đấy...?



_____

fic được tạo ra bởi sự kết hợp của @chikinsc và @jucasta_

SOOJUN | TOMOROCAKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ