sau khi đã bàn giao và giải quyết ổn thỏa tên hám sắc biến thái kia cho cảnh sát thì choi soobin mới yên lòng an ủi, xoa dịu yeonjun đang run rẩy từng nhịp không ngừng mà cứ úp sát mặt vào ngực cậu mặc dù cậu đã ở bên anh chẳng rời nửa bước.
ngoài soobin thì còn có beomgyu, huening kai và cả kang taehyun hết mực lo lắng cho người anh cả ngu ngốc kia. ngoài vậy, họ cũng không kém phần tức tối khi đối mặt với tên vô lại làm tổn hại yeonjun hết lần này đến lần khác nhưng may thay họ vẫn có thể giữ mình để không phải đụng tay chạm chân với tên khốn đấy, an vị nhờ vả cảnh sát.
trên đường đưa mèo nhỏ về nhà soobin, ba đứa nhỏ trên xe không quên lặp đi lặp lại dặn dò việc chăm sóc kĩ cho yeonjun, riêng người em taehyun thì vẫn lo âu với việc giao anh mình cho soobin đây, cậu cứ lải nhải dặn hết lần này đến lần khác về việc cho ảnh ăn này uống kia khi về nhà, không được để yeonjun một mình, khi ngủ nhớ vỗ về anh và còn hàng vạn thứ khác làm soobin đau đầu nhưng cậu là người yêu tương lai và cũng có thể là chồng sắp cưới của anh cơ mà? vậy nên chắc chắn sẽ biết chăm lo cho mèo cưng như thế nào.
đến nhà, cậu bế yeonjun xuống xe, không quên cảm ơn và chào tạm biệt đám em.
vào trong căn nhà to lớn nhưng lạnh lẽo vì đơn độc nay đã ấm thêm đôi chút vì có người đến thăm, vẫn theo lối quen cũ anh gọn gàng cất giày của cả hai vào hộc tủ, cởi áo khoác cho yeonjun đặt gọn một bên. cậu nhẹ nhàng đặt anh lên sofa, quỳ xuống hỏi "về đến nhà em rồi, bé ngoan đừng sợ nữa nhé? mà anh có sao không, hắn có làm anh bị thương ở đâu không đấy?" vừa hỏi soobin vừa cẩn thận kiểm tra tay, chân của yeonjun xem xem có vết bầm hay trầy xước nào xuất hiện không.
yeonjun không trả lời, chỉ nhìn cậu và bỗng anh bật khóc. anh đã khóc, khóc oà như một đứa trẻ, khóc vì những chuyện kinh tởm vừa xảy ra, khóc vì soobin.
cậu thấy anh bật khóc mà lòng lo lắng, tự nghĩ vì bất cẩn của mình mà người thương bị tổn hại nơi nào ở thân thể, cậu không kiềm được đã ôm anh vào lòng vỗ về và bảo " em xin lỗi... vì em đến muộn nhưng bây giờ không sao, không sao cả rồi, có em ở đây bên cạnh rồi nên không ai làm hại được yeonjunie hết, em sẽ bảo vệ bé và đấm hết những kẻ dám làm hại đến trân quý đời em. anh là của em, chỉ cần như vậy thì làm sao em cũng sẽ làm. anh là tất cả, chỉ là anh hoặc không phải là anh thôi, chỉ cần là anh, choi yeonjun à. ngoan, nín nhé, anh khóc em sẽ xót lắm đấy"
yeonjun xụt xịt mặt úp vào lòng ngực cậu rồi bảo "anh đau, đau ở môi, đau tay và đau cả tim nữa, con tim anh nhói lên từng hồi vì em xuất hiện trong đời anh, vì em an ủi, vì em chữa lành mọi vết thương trong quá khứ lẫn hiện tại. anh nghĩ cả trái tim lẫn thể xác của choi yeonjun này đều đã thuộc về choi soobin em cả rồi. vậy nên hãy xoa dịu cho anh đi, anh đau lắm em à"
soobin sau khi nghe người thương thủ thỉ bảo đau, cậu liền nhẹ nhàng hôn lên môi anh. mặc dù chỉ là nụ hôn thoáng qua nhẹ tựa tơ nhưng vẫn để lại chút vương vấn và ấm áp đến lạ. hôn môi, trán lẫn má hồng nơi yeonjun, mỗi cái thơm của soobin làm anh hạnh phúc biết nhường nào.
"em thương anh và em sẵn sàng vì anh nên cả đời này trái tim em luôn hướng đến nơi có yeonjun, tay em sẽ mãi trong tay yeonjun và những nụ hôn này cũng thế, chỉ có thể trên môi yeonjun anh mà thôi"
yeonjun lại chẳng nói gì cả vì giờ đây con tim anh quá đỗi hạnh phúc rồi, nó yêu, nó say tình nồng đến độ muốn người trước mặt bên mình hết cả xuân xanh, đến trung niên và mãi mãi. anh chậm chầm đặt tay lên má soobin, cúi người xuống hôn vào bờ môi mềm mọng của cậu. ngọt ngào, cả hương thơm cùng tình cảnh hiện tại.
có lẽ, cả đời này họ vẫn sẽ dành trọn tâm tình nồng ấm cho đối phương, đôi họ sẽ bù đắp những tổn thương tinh lẫn cả thể xác lẫn nhau. chỉ yêu thương, chiều chuộng người kia mà chẳng là ai khác.
một đời choi yeonjun chàng trao trọn cả trái tim tuy lấm tấm vài vệt xước nhưng thuần khiết cho gã. soobin gã sẽ ấm áp ôm trọn nó vào lòng, chữa lành và gìn giữ con tim cũng như chàng trọn vẹn mãi thế.
end.
__________đến đây thì câu chuyện của hai thanh niên trẻ và tình yêu nồng cháy của họ cũng đã kết thúc.
chúng mình cảm ơn vì tất cả các cậu đã dành thời gian đọc cũng như ủng hộ bộ đầu tiên của chúng mình. chúng mình sẽ cố gắng ra thêm nhiều sản phẩm chất lượng hơn để phục vụ cho tinh thần đu otp real đến từng hơi thở này ạa 🫶🫶
*hổm bữa kiu viết H nhma lười quá nên hẹn mọi người mấy cái extra nhó*
sẵn pr cho bộ 'BẠN MÌNH' sắp ra nữa =))
by: jucasta_ & chikinsc
BẠN ĐANG ĐỌC
SOOJUN | TOMOROCAKE
Fanfictionchuyện tình nảy nở từ một tiệm bánh nhỏ; |texfic| .lowercase. by: @chikinsc & @jucasta_ 🎖#1 soobin _ 11.6.22 🎖#2 soojun _ 14.6.22