30;

1.5K 170 107
                                    

"nào, bé cưng đừng trốn anh nữa mà. buồn đấy" hắn lấy tay xoa cằm anh, dùng cái miệng bẩn thỉu đấy nhả từng đợt khói rít từ điếu thuốc rẻ tiền lên mặt yeonjun.

"tôi không phải bé cưng, không phải của anh nữa" anh nhăn mặt, khó chịu với gã đàn ông thô thiển này.

"gọi anh bằng những cái tên lúc trước em hay gọi đấy, 'honey', 'chồng', 'anh yêu' và hàng vạn lời mật ngọt của em đâu rồi, nhớ nó quá, nhớ cả mùi hương lẫn da thịt của em" hắn cười đểu, tay bắt đầu đụng chạm cơ thể anh.

"dừng lại đi. anh biết cái gì gọi là quá khứ không? cả những việc anh đang làm, tôi ghét nó, tôi ghét anh và ghét quá khứ cùng anh!"

"ơ nào, mèo nhỏ ngoan nào. chơi với anh nốt đêm nay thôi rồi anh thả, nhá?"

"không bao giờ, tôi kinh tởm anh!"

"nói đéo nghe thì đừng trách tao mạnh tay với mày? oách con mà tưởng mình đáng giá à? bố đây không thả mày thì mày chết ở đây nhé? haha ngu ngốc"

choi yeonjun chưa kịp phản bác, tên đàn ông vô lại này đã cưỡng hôn anh. mùi thuốc lá rẻ tiền chán ghét, đôi môi khô khốc nghiến lấy từng đợt, chiếc lưỡi mạnh bạo đảo quanh không thương tiếc. anh ghét nó. anh ước gì choi soobin mau đến đây, giải thoát anh khỏi người đàn ông khốn kiếp này...

anh đau.

"môi em ngọt lắm đấy bé ngoan, tiếp theo là gì nào? ngự-"

không để hắn nói nốt lời, choi soobin đã phá khoá mà đi vào với vẻ mặt phẫn nộ, tay cậu nắm chặt, nghiến răng nhìn xinh đẹp của mình trong tay gã đàn ông hèn mọi, khốn kiếp ấy.

"mày thả người của tao ra, thằng chó chết!"

"nào nào nhóc con, đến đây mau thế à? muốn chơi three some không? thích lắm đấy haha"

"tao đây không có hứng thú, tao căm ghét mày. ghét cay ghét đắng cái loại làm bé bỏng của tao đau đớn rồi quay lại hành hạ. cảnh sát đang đến đấy, mày và nhỏ em ngu ngốc của mày chạy đường trời nhé!"

nói rồi choi soobin tiến lại gần đấm vào mặt con người vô liêm sỉ kia, tay còn lại ôm lấy yeonjun vào lòng.

"quá khứ mày từng bạo hành vợ con và có hành vi cưỡng hiếp trẻ dưới vị thành niên, mày nhớ chứ? thêm một vài tội nữa chắc chẳng nhằm nhò gì đâu nhỉ?"

phủi sạch bụi trên người mèo nhỏ của cậu, choi soobin nhìn hắn bằng con mắt lạnh giá, cậu nắm giữ được toàn bộ, cậu đã làm chủ cuộc chơi này và như đã nói, choi yeonjun sẽ mãi là của một mình cậu.

"trò chơi kết thúc rồi nhé! khi nghe taehyun nói về mày tao đã lục tung mọi thứ chỉ để truy tìm tất cả những gì khiến mày đau đớn đến tột cùng, và tao đã làm được. cuộc vui nào cũng sẽ có người chiến thắng, người đó là tao, còn mày là thằng ngốc đứng dưới đáy xã hội"

nói rồi cảnh sát cũng đến.

"phần còn lại giao cho các anh, bằng chứng và ghi âm đã gửi. mong các anh hoàn thành tốt nhiệm vụ"

choi soobin bàn giao tất cả lại cho cảnh sát.

phần cậu, cậu ôm xinh đẹp của mình vào lòng, vỗ về âu yếm.

đây là lần đầu tiên cả hai đứa em thấy choi soobin nổi giận đến mức đấy, có thể nói choi soobin đã khẳng định anh thuộc về yeonjun và yeonjun cũng vậy. sức mạnh của tình yêu khủng kiếp thế đấy.


_____

by: chikinsc  & jucasta_

mấy bạn ai muốn đọc tí H không =)))

SOOJUN | TOMOROCAKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ