22;

1.6K 176 21
                                    



c.suboi -> ch.zonchun

c.suboi

junie của em ơi

ch.zonchun

ơi, gì đấy?

gì của cậu??

mà cậu kêu có việc gì

c.suboi

anh đang ở đâu đấy

ch.zonchun

để làm gì??

c.suboi

thì anh cứ trả lời đi màaa

ch.zonchun

tui đang ở quán với taehyun

chi không?

c.suboi

oki 5 phút nữa em tới

anh chuẩn bị đi nhó

ch.zonchun

cậu bị khùng à

tui đang làm mà đi đâu??

c.suboi

để nhóc taehyun làm thay anh tí đi

đóng quán luôn cũng dc

bán buôn gì, em nuôi

5 phút nữa em đến đấyyy

ch.zonchun

ơ này??

choi soobinnn

_____

"choi yeonjun, anh làm gì mà nhìn điện thoại mãi thế?" taehyun vừa hỏi vừa vẫy tay trước mặt anh.

yeonjun giật mình trả lời "hả? kh-không gì"

taehyun nhìn người anh già mình mà nhíu mày, hiện dấu chấm hỏi to đùng trên đầu.

tiếng mở cửa vang lên khi cả hai còn đang mãi mê nói chuyện. phải, đấy là choi soobin đã nói đúng năm phút sau cậu sẽ có mặt ngay tại quán. soobin không chỉ vào với người không mà còn có thêm hai đứa em nhí nhố đi cùng.

mắt thấy choi yeonjun cậu liền hí hửng chạy lại, gương mặt có chút khó hiểu hỏi anh

"junie anh chưa chuẩn bị gì hết à, sắp muộn giờ rồi đấy"

nghe xong yeonjun liền lấy tay bịt miệng cậu lại ý không muốn kang taehyun bên cạnh nghe thấy.

"gì? chuẩn bị để làm gì? hai người định đi đâu tiếp đấy? đang giờ làm mà"

"thì soobin nó rủ anh đi đâu anh cũng không biết... nhưng mà em canh quán tí giúp anh nha, hứa đi mau rồi về liền" yeonjun lắp bắp, ngượng ngùng nói với kang taehyun.

"thật luôn hả anh?? anh bỏ em đi với ông anh già này hả? làm vậy coi được không??" taehyun giận dỗi hỏi anh mình.

thấy yeonjun khó xử quá nên soobin lên tiếng bênh vực anh "thôi năn nỉ đấy, anh với người yêu tương lai của anh đi tí rồi về mà với cả có bồ mày và huening kai đây nữa, kêu chúng nó làm part time cho mày hôm nay đê"

nói rồi cậu nắm tay kéo yeonjun đi ra xe, bỏ lại huening kai, beomgyu và taehyun còn ngơ ngác ngỡ ngàng chẳng hiểu chuyện gì mới xảy ra.

"ủa ổng kêu tụi mình đến đây ổng bao tao với mày mà huening????" beom chưa kịp định hình, ngây ngốc hỏi "chuyện gì đây?? là mình bị lứa á hả? ông anh khún kíp!"


_____

by: chikinsc & jucasta_

SOOJUN | TOMOROCAKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ