lại một buổi sáng nữa bắt đầu.thứ đánh thức gương mặt xinh đẹp bé bỏng kia không phải là những tia nắng vàng chiếu rọi vào mỗi sáng tinh mơ mà là tiếng chuông điện thoại cứ reo inh ỏi bên tai làm anh chẳng tài nào nằm tiếp.
anh thức giấc với gương mặt còn lấm lem vì nước mắt, có thể nói anh đã khóc suốt đêm qua, thứ anh chờ đợi là một câu trả lời nhưng mãi rồi chẳng có.
anh nhẹ nhàng dụi mắt và nhìn vào chiếc điện thoại trên tay, tiếng chuông ấy là cuộc gọi thứ tám từ kang taehyun
"sao thằng bé lại gọi vào sáng sớm như này nhỉ?"
anh bắt máy, giọng đầu dây bên kia nghe có vẻ hơi bực mình.
"choi yeonjun anh có biết giờ này mấy giờ rồi không?"
nghe thấy thế anh cũng nhìn đồng hồ hiển thị chín giờ trước màn hình. không xong rồi! anh bật dậy, tá hoả trả lời
"trời ơi! anh xin lỗi em taehyun, do hôm qua có vài chuyện nên anh ngủ khá muộn và còn quên cài báo thức nên ngủ quên mất"
taehyun bên đầu dây kia nhíu mày mà hỏi
"anh ổn không? giọng anh trông có vẻ mệt, phải cậu do cậu trai hôm qua đúng chứ? hay anh ở nhà đi, hôm nay để em làm thay phần anh"
yeonjun chưa kịp trả lời câu này thì phải tiếp nhận câu hỏi khác dồn dập từ phía em trai mình.
"yah taehyun, anh mày ổn và anh mày không sao, cũng chẳng phải do cậu trai kia. chỉ là hôm qua anh thức hơi khuya thôi và anh sẽ đến tiệm. vậy nhé"
yeonjun không cho taehyun cơ hội hỏi hay trả lời thêm bất cứ câu nào mà cúp máy. quyết định rời khỏi giường và chuẩn bị đến tiệm.
_____
hôm nay là thứ bảy nên quán khá đông, đó cũng là lý do vì sao anh không được bỏ taehyun ở đây quản lí tiệm một mình.
vừa đến nơi, taehyun liền vẩy tay và hỏi han tình hình anh mình.
"anh có thật sự ổn không đấy?"
yeonjun nhăn mặt trả lời
"phải nói biết bao nhiều lần nữa là anh mày ổn, mày hỏi thêm anh mới bất ổn đấy. im lặng và tập trung phục vụ khách đi"
nói rồi anh xua tay, đeo tạp dề rồi bắt đầu vào công việc.
_____
BẠN ĐANG ĐỌC
SOOJUN | TOMOROCAKE
Fanfictionchuyện tình nảy nở từ một tiệm bánh nhỏ; |texfic| .lowercase. by: @chikinsc & @jucasta_ 🎖#1 soobin _ 11.6.22 🎖#2 soojun _ 14.6.22