28;

1.4K 146 50
                                    

yeonjun đã chạy đến điểm hẹn ít phút sau đó, đứng trước một khu xưởng bỏ hoang đã ít phần cũ kĩ, anh lại càng thêm thắc mắc tại sao soobin lại hẹn mình nơi vắng hoe như thế, kèm theo đấy là một dự cảm chẳng mấy tốt đẹp là bao.

"chào em" bỗng có tiếng nói vang vọng nơi đâu đó trong căn xưởng tối tăm kia.

chẳng nhìn thấy đối phương là ai nhưng choi yeonjun chắc chắn đây không phải giọng của choi soobin. giọng nói mang thanh trầm rất quen thuộc, thứ làm anh nhớ đến là một quá khứ không tốt đẹp từ người cũ từng hành hạ anh suốt khoảng thời gian trước.

"lâu rồi không gặp em nhỉ? khác xưa thế sao haha" với giọng cười chế giễu, hắn làm anh chẳng thích một chút nào.

"không phải em đến đây để gặp anh sao? vẫn chưa quên được người đàn ông tuyệt vời này à bé cưng"

"là anh đúng chứ? tên tâm thần! tôi đến đây để tìm choi soobin, anh giữ cậu ấy đúng không đồ thối tha?!" giọng nói của yeonjun vang lại càng lúc càng lớn át đi âm thanh trầm khàn như thể hiện nỗi căm phẫn cùng sự tức tối chẳng thể tả nổi khi nghe những câu từ kinh tởm từ người anh biết chắc chắn là ai thốt ra.

"choi soobin? thằng nhãi ranh mà em hay đi cùng đấy à? chẳng sợ anh ghen sao? em là của anh và mãi sẽ là của anh, đừng hòng thoát khỏi tao một giây một phút nào nữa bé cưng à"

dứt câu, hắn từ trong bóng tối bước ra cùng với một nụ cười xảo quyệt.

"mau cút ra đi, anh điên rồi, tôi thật sự rất tởm lợm anh đấy tên khốn kiếp"

yeonjun lùi về gần cửa ra vào định sẽ chạy trốn nhưng ai ngờ hắn đã khoá chặt nó từ bao giờ, anh run sợ trước dáng người to lớn kia, càng lùi hắn sẽ càng tiến như không cho anh đường thoát.

yeonjun với sự kinh hãi tột độ đã bị hắn bắt trọn trong vòng tay dơ bẩn ấy.

hắn nhìn anh, sâu trong đáy mắt thể hiện rõ sự thèm khát, ham muốn chơi đùa cùng cơ thể của đối phương tột điểm.


_____

by: chikinsc & jucasta_

SOOJUN | TOMOROCAKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ