yeonjun và soobin cứ đứng trước cửa và nhìn nhau như vậy.
"này... thấy em đẹp trai quá nên anh nhìn mãi như thế đúng không" giọng nói của soobin vang lên đánh tan bầu không khí im lặng đấy.
yeonjun chẳng nói gì, anh chỉ tiến lại gần cậu, ghé sát vào tai, thì thầm "cậu là đồ nhát gan"
nói rồi anh chạy vội vào trong nhà mà quên mất việc đóng cửa. soobin thấy vậy nên liền đuổi theo và tất nhiên sức của yeonjun chẳng thể dội lại sức của con thỏ to lớn này, cậu bắt được anh rồi nhẹ nhàng ôm chầm anh bé vào lòng mình.
"anh không chạy trốn em được đâu, cả đời này cũng thế" nói xong soobin để lại một nụ hôn lên trán yeonjun.
thấy gương mặt đỏ lên vì ngại ngùng kia, cậu lại nói "thế bây giờ ai mới là người nhát gan nhỉ?" ý muốn trêu chọc.
nói rồi cậu nhìn yeonjun với ánh mắt âu yếm càng làm anh đã ngại còn thêm ngại, cậu tiếp tục bảo "anh bé của em xinh đẹp quá! em muốn ngắm trân quý của đời mình lâu thêm chút thôi, ước gì thời gian có thể ngưng lại để em có thể mãi ngắm anh như thế... hoặc anh sẽ mãi là của em, của riêng em anh nhỉ?"
sau một hồi ấm áp trong vòng tay soobin, anh nhìn cậu và rồi quyết định đánh liều. yeonjun hôn nhẹ lên đôi môi mềm mỏng của soobin... không để anh dừng lại, cậu đặt hai bàn tay to lớn của mình lên má anh, vẫn nụ hôn đấy nhưng thế chủ động đã chuyển sang phía soobin, cậu cứ vậy thưởng thức hương vị ngọt ngào trong khoang miệng yeonjun. sau khi kết thúc, hương thơm ấy vẫn còn đọng lại, vấn vương đâu đó trên đầu lưỡi cả hai, cậu vẫn nhìn anh rồi thì thầm vào chiếc tai đỏ ửng kia của đối phương câu "em yêu anh".
nhìn ngắm gương mặt bé xinh tỏ vẻ ngại ngùng, choi soobin cười tươi và tiếp tục ôm chặt lấy yeonjun.
"phải đấy, choi soobin này yêu anh, yêu anh đến chết mất"
nghe vậy yeonjun anh liền nở một nụ cười hiền dịu, có lẽ yeonjun đã dần buông bỏ được quá khứ và chấp nhận con người trước mặt anh rồi. hôn thêm một cái lên má soobin rồi bảo "mau về nhà đi, tối rồi á, về khuya sẽ gặp nguy hiểm"
"em sẽ về mà, nhưng một cái thơm nữa nháa"
"đừng có thấy tui dễ dãi mà được nước lấn tới nha. tui đuổi cậu bây giờ"
"thế em về nhá, mai em lại hôn junie tiếp"
cùng gương mặt mãn nguyện, choi soobin lên xe nhưng không quên vẫy tay tạm biệt xinh đẹp của cậu.
yeonjun đứng đấy nhìn bóng hình đã đi xa khuất của người anh yêu, trong lòng rộn ràng vui sướng vì tất thảy những gì soobin làm đều là yêu thương anh.
suốt đêm hôm đấy, cậu và anh đều cảm nhận được tình yêu từ nhau. dáng hình hai kẻ hạnh phúc vì tình cứ vậy mãi sáng như vì sao, lấp lánh cả đêm đen.
_____
BẠN ĐANG ĐỌC
SOOJUN | TOMOROCAKE
Fanfictionchuyện tình nảy nở từ một tiệm bánh nhỏ; |texfic| .lowercase. by: @chikinsc & @jucasta_ 🎖#1 soobin _ 11.6.22 🎖#2 soojun _ 14.6.22