14;

1.7K 200 8
                                    

đến trưa, khách cũng bớt đông, chỉ còn lẻ tẻ còn vài người ra vào, anh và taehyun cũng có cơ hội nghỉ ngơi. nhưng nào ngờ, khách hàng tiếp theo đã làm anh đứng hình ngay tức khắc.

phải, đấy là choi soobin - chàng trai hôm qua vừa lừa tình anh.

bước vào với vẻ mặt e ngại, soobin cùng hai đứa em của mình cứ vậy tiến tới quầy gọi nước. khi vừa nhận ra, yeonjun đã lẻn vào phòng nghỉ trước đấy rồi.

đối với choi soobin chuyện đấy vừa là may mắn nhưng cũng là bất trắc vì đấy như dấu hiện để cậu biết choi yeonjun - người cậu thích chính thức tránh mặt cậu.

khi đã xong xuôi việc gọi món như thường lệ, soobin bảo beomgyu và huening kai tìm chỗ ngồi còn mình thì vẫn đứng khúm núm trước mặt taehyun, ý định muốn nói gì đấy.

"à... chào cậu. tôi hỏi cái này được không nhỉ?" tay vừa gãi đầu vừa trưng bộ mặt sợ sệt nói với taehyun đứng quán.

"chuyện gì?" taehyun gằn giọng hỏi.

"hôm nay choi yeonjun có đi làm không?"

"có hay không thì liên quan gì anh?" có vẻ taehyun đã khó chịu rồi.

"có chuyện này tôi phải nói gấp với anh ấy. giúp tôi đi mà"

hết cách rồi, nhìn dáng vẻ thảm thương kia của hắn ta và nhớ lại ông anh của mình cũng không khá khẩm hơn là mấy, kang taehyun chỉ biết chỉ tay về phía phòng nghỉ.

hiểu ý của cậu thanh niên cọc cằn này, choi soobin ba chân bốn cẳng chạy vào nơi được chỉ đó.

choi yeonjun đang đứng đây và anh đang khoanh tay thút thít trước mắt cậu.

choi yeonjun không hề yếu đuối và lại càng không dễ mềm lòng như thế nhưng đối với tình yêu mà nói, anh là một người mau nước mắt cực kì.

không phủ nhận nữa, có lẽ anh thích choi soobin thật rồi!


_____

fic được tạo ra bởi sự kết hợp của chikinscjucasta_

SOOJUN | TOMOROCAKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ