"cậu lấy loại vé tình nhân ạ?" nhân viên nhìn soobin nắm tay yeonjun nên nghĩ hai người này là một cặp mà liền giới thiệu cho cặp vé tình nhân ở rạp phim.
soobin và yeonjun đơ người vài giây, sau đó có người thì cười hí hửng, gật đầu lia lịa, còn người kia thì ngượng ngùng đến mức chẳng nói được gì.
mua vé xong xuôi cả rồi yeonjun liếc mắt nhìn cậu "YAH CHOI SOOBIN!"
"ơ em xin lỗi, tại họ nói đúng quá nên em không từ chối được"
yeonjun đã ngại thế lại càng ngại hơn "nếu ở đây không có ai, người đầu tiên tui giết là cậu á"
cậu nhìn bé cưng nhà mình đang giận dỗi không để ý nên lặng lẽ nắm tay anh kéo vào trong.
ngồi vào chỗ và bộ phim cũng bắt đầu. yeonjun cứ nghĩ chắc là soobin chọn phim lãng mạn hay phim hài gì đấy nhưng anh đã lầm rồi. soobin đâu có ngu mà đi chọn những thể loại phim chán ngắt ấy để xem với người yêu, tất nhiên phim kinh dị mới đúng chuẩn cho một buổi hẹn hò chứ. cậu còn nghĩ ra rất nhiều chiêu trò để giả vờ bảo vệ hay nắm tay anh trong lúc xem nữa.
coi được một chút yeonjun lại cảm thấy lạ là những cảnh jump scare xuất hiện liên tục nhưng anh không giật mình là mấy, người làm anh xém hét lên chính là choi soobin bên cạnh. tự nghĩ chẳng giống những thứ anh được xem trên mạng.
soobin sợ đến nỗi sắp ngã vào lòng ngực yeonjun đến nơi, tay thì run cầm cập. cậu chẳng nghĩ bộ phim này lại đáng sợ như thế và vì nó mà kế hoạch bảo vệ người đẹp của cậu đã đi ngược lại với dự tính.
yeonjun thấy thế như được phần mà nói "xem ai là người chọn phim kinh dị rồi lại chui rúc trên ghế như thế đây"
mặc kệ lời anh nói, cậu cứ vậy mò mẫn và nắm chặt lấy tay anh, đầu thì dựa vào lòng em bé của mình.
dù không giống kế hoạch lắm nhưng cũng được xem như thành công, nhỉ?
sau một hồi vật vã thì bộ phim cũng đã kết thúc, cả hai ra về với bộ mặt sợ sệt kiêm nhục nhã của soobin, hí hứng và buồn cười của yeonjun.
"xinh đẹp vào nhà an toàn nhó" soobin nhìn anh với ánh mắt luyến tiếc.
"cậu bị điên à?! tui đứng trước cửa còn kêu vậy"
soobin nhìn anh cười cười "chỉ là em lo cho anh thôi"
_____
BẠN ĐANG ĐỌC
SOOJUN | TOMOROCAKE
Fanfictionchuyện tình nảy nở từ một tiệm bánh nhỏ; |texfic| .lowercase. by: @chikinsc & @jucasta_ 🎖#1 soobin _ 11.6.22 🎖#2 soojun _ 14.6.22