27;

1.4K 149 11
                                    

c.suboi -> ch.zonchun

c.suboi

yeonjun à

ch.zonchun

có việc gì hả em, anh đây?

c.suboi

em có chút chuyện muốn nói riêng với anh á

chuyện về chúng ta của sau này...

điểm hẹn là abcd ngay cuối đường xyz ấy ạ

quan trọng lắm nên anh mau tới nha, em chờ!!

ch.zonchun

nhma việc gì mới được, nói ngay quán của anh kh được à??

với lại kh phải giờ này em đang trong tiết hả

soobin ơii

biniee

????? em

_____

vừa nhắn xong đoạn tin cuối anh thấy soobin tắt hoạt động ngay, trong lòng lo lắng chẳng biết có chuyện gì quan trọng đến nỗi phải hẹn gặp ở một nơi khác lạ như thế, thường ngày muốn nói gì thì toàn ra quán của anh thôi mà? hồi hộp vì hôm nay soobin của anh cũng rất khác, yeonjun phân vân không biết có nên đến hay không. thôi thì nghe theo trái tim vậy.

"yeonjun, đang trong giờ làm mà anh tính đi đâu nữa vậy?" taehyun thấy anh mình vội vàng cởi bỏ tạp dề mà thắc mắc.

"anh đi gặp soobin một chút rồi sẽ về, trông giúp phần anh tí nhé! nhanh thôi, hứa đấy"

"nhưng mà-" taehyun chưa kịp nói hết câu thì yeonjun đã chạy đi mất hút, bỏ lại anh chàng đứng ngơ ra vì chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"nhưng mà beom bảo với mình soobin với ảnh đang giải quyết đống tài liệu ở thư viện mà nhỉ?" taehyun thầm nghĩ trong đầu, trên gương mặt hiện rõ nét bối rối.

vừa nghĩ vừa lo, kang taehyun nhanh chóng quyết định lấy điện thoại gọi ngay cho choi soobin chẳng biết đang nơi đâu để tra hỏi.

"alo choi soobin à? anh lại hẹn yeonjun đi đâu đấy?

"anh với beom đang soạn tài liệu mà?? đi đâu giờ này"

"thế sao yeonjun bảo với em anh hẹn anh ấy đi đâu mà?"

"khùng à, anh bận thế này thì đi đứng chỗ nào được"

"vãi???? thế yeonjun đi đâu? người em nãy giờ cứ lo kiểu gì ấy"

"mày kiểm tra thử yeonjun có để gì lại không, đợi anh một tí anh đến ngay"


_____

by: jucasta_ & chikinsc

SOOJUN | TOMOROCAKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ