PART 3
Stalker
"Bitawan mo nga 'ako!!" pilit akong nagpupumiglas sa mahigpit niyang pagkakahawak sa pulsuhan ko pero sadyang malakas siya at ni-hindi ko magawang pumiglas. Aish!
Diretso lang ang tingin niya hanggang sa nasa parking lot na kami ng school. Aish! Bigla ko siyang tinulak ng pagkakalakas kaya medyo napaatras siya sa ginawa ko. Agad ko siyang sinamaan ng tingin sa ginawa niya.
Naiinis ako!
NO! Nagagalit ako!!
"Bakit mo sinabi iyon? Sino ka ba? Ni-hindi nga kita kilala 'eh!!"
Ang lakas ng loob niyang gawin iyon! ARGH! Kaya ko ang sarili ko at hindi ko kailangan ang tulong niya!
"You know what? It's so imposible that you doesn't know me." nakangisi niyang sabi at inilapit niya nanaman ang sarili niya sa akin.
Ano bang problema niya? Eh, hindi ko nga siya kilala 'eh! Aish!!
"Ano bang—"
"I am Jacob dela Fuente. Only son of the owner of this school." nakangisi niyang sabi.
Natigilan naman ako sa sinabi niya.
Dela Fuente?
"Ikaw.. Ikaw ang anak ng owner ng school?"
O____O
Omygoodness! Napatakip ako sa bibig ko sa gulat. Gash!
"Ikaw ang anak ni Tita Nynette??"
Kilala ko si Tita Nynette dahil siya yung madalas sa bahay tapos laging ka-kwentuhan ni Mommy. Siya din ang nag-inquire ng school na ito sa akin kaya dito ako nag-aral.
GAH!
"Kilala mo pala yung Mommy ko? Hahaha! Destiny talaga!" nakangiti niyang sabi saka inakbayan ako. "Lunch tayo sa starbucks, libre kita *wink*" siniko ko siya sa tagiliran kaya napa-aray siya sa sakit. Hah! Tama lamang sayo iyan!
"Ewan ko sayo!" tumakbo na ako papalayo sa kanya.
Srsly? Kailan pa ako natutong takbuhan ang isang hayup? Bwiset! Hanggang takbo lang naman 'ako eh! Bwiset talaga!
Nung una, hinalikan niya ako.. OO ALAM KONG DAMPI LANG IYON PERO NAKAKA-PUNYETA LANG DIBA??!
Alam kong marami na akong experience sa kiss lalo na at naging boyfriend ko si Embrich kaya imposibleng hindi ka madivirginized sa gagong iyon pero EHEM, PROUD TO BE VIRGIN! Never kaming nag-fore play ni Embrich as in kiss lang talaga! Tapos ito namang hinayupak na dela Fuente na ito, basta basta nalang manghahalik?! The perk 'hindi ba?
BINABASA MO ANG
That Bossy Suitor! [Short Story]
Storie brevi♥COMPLETE♥ "You still cannot move on? Aren't you?"-Jacob "Ano naman sayo?"-Violet "Can't you see? I am here. Why don't you love me back?"-Jacob "Because.. Your too bossy." "No I'm not. Cause if I am what you called bossy, then.. I should probably o...