PART 6 ♥

983 21 1
                                    


Warning: SPG- Lengwahe!


-


PART 6

What the fvck?


Mahigit apat na araw din ako sa Japan at hindi ko alam na ganun pala talaga kayaman ang pamilya ko at sobrang dami ng nalaman ko. Kapag nag-collage na daw ako, sisimuoan na daw akong i-train sa kompanya namin at wala naman akong magawa kundi ay sumang-ayon.


Binaba ko ang aviators ko at inayos ang damit ko. Hindi ko mahanap si Mang Jose, ang magsusundo sa akin. Nauna kasi ako kay Mom and Dad dahil may inaasikaso pa sila at hindi naman na ako kailangan doon.


Napawi ang ngiti ko ng nakita ko ang mukhang pinandidirihan ko simula noong umalis ako dito, apat na araw na ang nakalipas.


At hindi ko maiwasang mapa-irap sa kawalan ng makita ko ang buhok na pinagupitan niya na. At masasabi kong maayos na ang itsura niya. Bwiset! Mas lalo siyang gumawapo! Pero ano ngabang paki ko? Ano naman kung nakangti siya sa akin? Ano naman kung sinusundan niya ang lakad ko? UGH.


"Why are you following me?" nakataas na kilay na sabi ko. Mas lalong lumawak ang ngisi niya at inagaw ang dala-dala kong maleta. "I am actually, fetching you."


Natigilan naman ako sa sinabi niya. What the hell is he saying?


"Anong pinag-sasabi mo? Are you crazy?" inagaw ko sa kanya yung maleta ko. "Yes, I'm crazy.. Crazy for you." para bang may kung ano sa sistema ko lalo na sa tyan ko at nag-pi pyesta dahil sa sinabi ni Jacob. Shit!


Hinarap ko siya at saktong nagkadikit ang katawan namin. Nakaramdam ako ng matinding elektrisidad na dumadaloy sa katawan ko. Fvck! "Ginagago mo ba ako? 'huh?" nawala ang ngisi niya sa sinabi ko at ang mabilis na pagbabago ng ekspresyon niya ay nagpangisi sa akin.


I'm sure of this, I broke his ego. Nasira ko ang pride niya kaya gusto niyang gumanti. Dahil binasted ko at dahil nalaman niyang mahal ko siya, pero sorry siya.. Dahil hindi niya magagamit ang pagmamahal ko sa kanya para mapabagsak ako. Hinding-hindi ko hahayaan iyon.


"I'm not. Gusto ko lang-"


"Nathan?! OMYGEE!? Nathan!!" agad ko siyang binangga upang makadaan ako dahil nakita ko si Nathan na mukhang may hinihintay. Napatingin si Nathan sa akin at ngumisi nang makita ako. Agad ko siyang sinalubong ng yakap.


"Goodness! Your so hot! Gah!" hanggang balikat niya lang din ako kaya kailangan ko pang tumingkayad para makipag-beso sa kanya.


"Violet?! What are you doin'- FVCK!!" nagulat ako ng biglang may sumuntok kay Nathan at nakita ko ang nagliliyab sa galit na si Jacob.


"Putangina naman! Galawin mo na lahat wag lang ang akin!" nagulat ako ng sumigaw si Jacob kaya naagaw namin ang atensyon ng ibang tao.


Nag-igting ang bagang ni Nathan sa sinabi ni Jacob, kahit ako.. Nag-igting ang bagang ko sa narinig ko. What the fvck?

That Bossy Suitor! [Short Story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon