PART 8 ♥

903 18 0
                                    

Tinamaan ako ng Writer's block. TT__TT sarreh!!


PART 8



Bleeding



Napangiti nalamang ako at siya na mismo ang naghawi ng mga luha sa mata ko at hinalikan niya ang noo ko. Simpleng gestures niya lang pero pamatay na. Haaay! Jacob dela Fuente.. What the heck did you do to me?


"Let's go?" nakangiti niyang sabi saka nilahad ang kanang kamay niya. Kinagat ko aang ibabang labi ko saka tumango. Argghh!! Jaccoooobb!! Mababaliw ako sayo!!



"Ganyan pala mamula ang isang Violet Reyes? Huh?" sabi niya at binuksan ang pinto sa akin at nagsimula na kaming bumaba. Binalingan ko lang siya ng tingin sana inirapan. Natawa naman siya sa naging reaksyon ko at inakbayan ako.



"Fvck.. Your really officially mine." hindi makapaniwalang sabi niya.

Binalingan ko siya ng tingin at kitang kita ko yung saya sa mukha niya lalo na sa mga mata niya kaya napangiti na rin ako at inilagay ang isang kamay ko sa bewang niya. Para naman siyang ewan na natigilan sa ginawa ko. "Ohshit!" rinig kong bulong niya kaya natawa naman ako.



"Bawal ka nang lumapit sa ibang babae. Jacob dela Fuente. Ngayon palang, sinasabi ko na sayo.. Teritorial ako." banta ko sa kanya.

Mas lalo kong naramdaman ang higpit ng pagkakaakbay niya sa akin.



"Sure. And nobody will touch you. Ako lang. Miss Maria Cecilia Ann Reyes, ako lang at wala ng iba."



Pinagtitinginan kami ng mga studyante ng LVA dahil sa nasaksihan nila. Ang naka-akbay na si Jacob dela Fuente kay Violet Reyes.. Maraming masasama ang tingin lalo sa akin pero wala akong paki at meron namang ngumingiti at halatang naninisay sa kilig.



"Whooo!! JaLet!!" sigaw ng babaeng naka-pony tail. Teka.. Pamilyar yung nukha niya sa akin. Classmate ko 'ata siya.



"JaLet Couple!! Waaaahhh!!" tili nung isa at dumami na sila. Napangiti ako at ramdam ko rin ang pag-ngiti ni Jacob.



Hinatid ako ni Jacob sa room ko at hinalika niya ako sa noo.



"Violet, sunduin kita mayang Lunch. See you." tumango nalang ako at kinagat ko ang ibabang labi ko.



".. Kamote. *wink*"



O_____O



That Bossy Suitor! [Short Story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon