"Nhất Bác à, em có muốn ăn gì không?" Tiêu Chiến mặc dù biết rõ thói quen của Nhất Bác nhưng vẫn giả vờ ngu ngơ lên tiếng hỏi.
"Anh muốn ăn gì để em gọi." Nhất Bác nghe Tiêu Chiến hỏi thì liền bước ra trả lời.
"Anh muốn ra ngoài mua đồ về nấu, em muốn đi cùng không?"
"Anh biết nấu ăn sao?" Nhất Bác thắc mắc xong thì liền cảm thấy bản thân vừa hỏi một câu vô cùng ngu ngốc, không biết thì mua về làm gì chứ?
"Đúng thế a, anh có thói quen tự nấu ăn." Tiêu Chiến không hề hổ thẹn với lòng nói.
Nhưng sự thật là 6 năm học tại Thanh Hoa anh chưa bao giờ tự nấu cả. Mặc dù biết nấu và còn giỏi nữa nhưng Tiêu Chiến lại lười. Hơn nữa đồ ăn ở Thanh Hoa lẫn bên ngoài trường đều rất ngon và an toàn vệ sinh.
Giờ thì khác, ở với Nhất Bác thì ngày nào anh cũng phải nấu cơm cho cậu ấy ăn mới được, bởi con đường ngắn nhất để đến trái tim của người đàn ông là đi qua dạ dày a.
"Được, dù sao em cũng đang rảnh." Nhất Bác ngay lập tức đáp ứng Tiêu Chiến sau đó gửi một tin nhắn trong điện thoại rồi lấy chìa khóa xe rời đi.
"Phiền em quá." Tiêu Chiến hướng Nhất Bác cười đặc biệt rạng rỡ.
"Không phiền, dù sao thì anh nấu thì em cũng được ăn miễn phí mà, phiền anh mới đúng." Nhất Bác thấy Tiêu Chiến liên tục nói lời khách sáo thì liền vội nói.
"Chờ một chút em thay đồ"
"Được, anh ở ngoài đợi em. "
Một lát sau Nhất Bác đi ra với bộ đồ thể thao rộng rãi cùng chiếc mũ lưỡi trai, trên tay cầm chìa khóa xe.
"Đi xe của em đi, như thế tiện hơn."
"Em có xe sao?" Tiêu Chiến hai mắt tròn xoe tỏ vẻ bất ngờ hỏi, trong lòng thì lại vô cùng hài lòng.
"Đứng yên đây chờ em một chút." Nhất Bác gật đầu coi như trả lời, cậu liếc mắt nhìn xung quanh rồi lấy chiếc mũ lưỡi trai trên đầu mình đội cho Tiêu Chiến sau đó mới tới gara xe.
"Kia không phải là Tiêu Chiến học trưởng sao?"
"Đối diện là Vương Nhất Bác năm nhất đúng không?"
"Đúng rồi, hai người họ nói gì thế nhỉ?"
"Hai người họ quen nhau sao?"
"Chưa từng nghe nói là họ quen biết nhau"
"Gì kia? Vương Nhất Bác đội mũ cho Tiêu Chiến à?"
"Gì thế? Trời có nắng đâu ta?"
"A đội như thế thì che hết mặt học trưởng rồi!"
"Còn chưa kịp ngắm đã sự nghịch thiên đó mà."
"A Tiêu Chiến học trưởng cười lên đẹp quá đi mất!!!"
"Tôi yêu anh ấy mất rồi !!!!!!!"
... ..."Lên xe đi, đừng sợ." Nhất Bác lái motor tới dừng trước mặt Tiêu Chiến, nhẹ giọng trấn an.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BJYX| Truy Phu
RandomThể loại: boylove, 1×1, occ, thanh xuân vườn trường, hiện đại đô thị, nhất kiến chung tình, song phương thầm mến, ngọt, hài, H nhẹ, sinh tử văn, HE ♡. Băng sơn trung khuyển công × ôn nhu phúc hắc thụ. Truy Phu: là quá trình từ nhất kiến chung tình r...