19. Gia đình

295 14 1
                                    

"Có thể tiết lộ thân phận của ngài được không ạ?" Vu Bân quay qua hỏi Bạch Hà An, thật ra vẫn còn cách khác để giúp Nhất Bác không bị hắc bẩn, nhưng đây là cách nhanh và hiệu quả nhất.

Bạch Hà An gật đầu, ông đứng dậy vỗ vai Nhất Bác nói "Từ lâu ta đã muốn cả thế giới biết ta là bố của nó rồi."

Nhất Bác quay người lại nhìn ông nghẹn ngào "Cảm ơn bố."

Vương Hào thấy hai bố con mắt rưng rưng muốn khóc thì chen vào trêu chọc "Sao không cảm ơn ta? Nhờ có ta thì con mới có người bố tuyệt vời vậy đó."

"Anh đừng quậy nữa." Bạch Hà An liếc Vương Hào, quay qua nói với Tiêu Chiến ba người trẻ tuổi "Các con cứ tùy ý xử lý, cần gì thì nói với ta." sau đó kéo Vương Hào về phòng.

Tiêu Chiến cũng không lề mề, anh soạn một bài viết trên weibo kèm 7 bức hình rồi nhấn đăng.

"Còn lại nhờ cậu và Hải Khoan xử lý, phiền hai cậu rồi." Tiêu Chiến xoa xoa mi tâm nói.

Vu Bân gập laptop lại rồi đứng lên "Cậu khách sáo với bọn tớ làm gì, lo nghỉ ngơi đi, ngày mai thức dậy mọi chuyện sẽ êm xuôi. Tớ về đây."

"Cảm ơn anh." Nhất Bác vừa nói vừa tiễn Vu Bân ra ngoài.

Cậu đi vào bếp pha sữa cho Tiêu Chiến, đưa cho anh uống rồi lấy nước để anh ngâm chân.

Nhất Bác vừa bóp chân cho anh vừa nói "Vì em hôm nay mà anh mệt rồi, xíu ngủ sớm nhé."

Tiêu Chiến uống xong ly sữa liền cúi xuống đưa môi chu lên trước mặt cậu "Lau cho anh"

Ngay lập tức Nhất Bác đưa lưỡi liếm đi vệt sữa còn lưu lại ở xung quanh vành môi Tiêu Chiến, không dừng lại ở đó cậu còn đưa lưỡi vào sâu bên trong khoang miệng ấm nóng của anh đùa nghịch. Tới khi Tiêu Chiến vỗ nhẹ cậu mới chịu buông tha cho anh. Tuy nhiên vẫn không thể nào không day cắn góc môi có nốt ruồi đáng yêu của anh.

"Để em tặng quà cảm ơn." Nói rồi bế anh vào phòng ngủ của mình.

Tiêu Chiến vòng tay qua cổ cậu để cậu bế anh dễ hơn, anh sợ mình tăng cân nhiều quá sẽ khiến cậu khó bế anh.

Như hiểu được suy nghĩ của anh, Nhất Bác nhẹ nhàng đặt anh lên giường ôn nhu nói "Bảo bối, anh phải ăn nhiều hơn nữa, như thế này vẫn là quá nhẹ."

Tiêu Chiến nghe cậu nói vậy thì bĩu môi phản bác lại "Anh tăng 5kg rồi đó, trở thành một lão mập rồi."

Nhất Bác thấy biểu cảm đáng yêu của anh thì không nhịn được cười gian nói bên tai anh "Vậy sao? Vậy để em kiểm tra xem anh mập như thế nào."

Sau đó tay cậu bắt đầu lần mò cởi từng cúc của chiếc áo bông "Hình như mập lên thật, anh sờ thử xem ngực anh to hơn rồi này."

Tiêu Chiến nghe lời cậu sờ vào hai bên ngực mình, quả nhiên ngực anh nở ra đáng kể. Mặc dù trước kia anh tập gym nên ngực anh có chút rắn chắc, nhưng hiện tại lại nở nang mềm mại.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
|BJYX| Truy PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ